Font chữ độc đáo kết hợp từ logo của những tập đoàn nổi tiếng, mời trải nghiệm

Hello Velocity, một studio đã kết hợp logo của những tập đoàn nổi tiếng trên thế giới để sáng tạo ra một font chữ độc đáo mang tên Brand New Roman. Studio này cho biết, họ tạo ra font chữ mới này nhằm phản ánh Chủ nghĩa trọng tiêu dùng.

Mỗi chữ cái và con số trong font chữ Brand New Roman đều được lấy từ logo của một công ty lớn. Ví dụ như chữ A hoa là logo quen thuộc của Adobe, a thường là Amazon, và số 0 là logo của Target. D là logo của Disney, trong khi d thường là Disqus. R là Rockstar Games, r thường là Reece’s. M hoa lại là hãng thức ăn nhanh McDonald’s và m thường là hãng đồ uống tăng lực Monster. Gõ d hai lần sẽ thành logo của Dunkin’ Donuts, còn khi gõ “hi” sẽ xuất hiện logo của Hello Velocity.

Font chữ Brand New Roman

Nếu muốn download font chữ độc đáo này, bạn có thể truy cập vào link dưới đây. Để biến toàn bộ trang web thành phông chữ mới, bạn có thể cài đặt plugin trên Chrome hoặc Firefox. Nhưng hãy suy nghĩ kỹ trước khi làm nhé.

https://www.brandnewroman.com/c?txt=&color=%23000000&bg_color=%23ffffff

Trang chủ của Engadget sau khi đổi sang font chữ mới
Trang chủ của Engadget sau khi đổi sang font chữ mới.

Lưu ý, các công ty muốn bảo vệ thương hiệu của mình có lẽ đã yêu cầu gỡ bỏ logo của họ xuống rồi nên nếu muốn trải nghiệm, hãy nhanh tay nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/09/2018 15:04
51 👨 516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ