Tìm hiểu về ứng dụng camera cho iPhone của Facebook

Facebook Camera giúp người dùng iPhone chia sẻ hình ảnh lên Facebook với tốc độ và độ phân giải cao hơn trước rất nhiều, đi kèm các bộ lọc tương tự như Instagram.

>>> Facebook ra ứng dụng camera cho iOS

Khi bạn mở Facebook Camera, ứng dụng sẽ phát hiện ra bất kỳ tài khoản Facebook mà đang kết nối qua iPhone. Sau khi đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản này, bạn sẽ thấy một giao diện hoàn toàn khác với ứng dụng Facebook dành cho iPhone, tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều.

Góc trên cùng bên trái là một nút camera, bên cạnh là một vài bức ảnh nhỏ hình vuông đại diện cho những bức hình gần đây nhất trong Camera Roll của bạn.

Dưới những bức hình này là mục News Feed bao gồm các bức ảnh mà bạn bè của bạn đã tải lên:

Tìm hiểu về ứng dụng camera cho iPhone của Facebook

Vuốt màn hình xuống bên dưới, bạn sẽ thấy phần còn lại của Camera Roll, tại đây bạn có thể đánh dấu để tải lên đồng thời 30 bức ảnh một lúc. Nhấn vào một bức ảnh để xem toàn màn hình, cắt, xoay, tag, và áo dụng 15 trình lọc cho bức ảnh của bạn.

Một biểu tượng “compose” (soạn thảo) màu xanh ở góc dưới cùng bên phải sẽ mở ra một màn hình, tại đây bạn có thể điền chú thích, tag và đăng những bức ảnh bạn đã lựa chọn.

Tìm hiểu về ứng dụng camera cho iPhone của Facebook

Soạn phần chú thích trước khi đăng tải ảnh

Facebook chưa cho biết liệu họ có ra một phiên bản Facebook Camara cho Android và các nền tảng khác hay không, mà chỉ tuyên bố “đang thận trọng xem xét điều gì có thể tăng trải nghiệm hình ảnh trên Facebook cho thiết bị Android”.

Thứ Bảy, 26/05/2012 09:16
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp