TikTok sắp cung cấp trải nghiệm không quảng cáo với gói thuê bao đăng ký hàng tháng

TikTok là một nền tảng hoàn toàn miễn phí. Nhưng cũng giống nhiều dịch vụ khác, bạn phải xem quảng cáo trong quá trình trải nghiệm. Trên thực tế, một trong những yếu tố gây khó chịu lớn nhất đối với người dùng các dịch vụ trực tuyến nói chung chính là sự xuất hiện dày đặc của quảng cáo. Và để “giải quyết” vấn đề, nhiều nền tảng đã tung ra các gói đăng ký có trả phí nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm không quảng cáo. TikTok cũng không phải là ngoại lệ.

Theo phát hiện của Android Authority, phân tích những thay đổi về mã trong phiên bản mới nhất của ứng dụng TikTok cho thấy nền tảng truyền thông xã hội này đang thử nghiệm cung cấp gói đăng ký hàng tháng không có quảng cáo như một tùy chọn cho người dùng. Ảnh chụp màn hình được chia sẻ tiết lộ rằng gói đăng ký hàng tháng của TikTok sẽ có giá 4,99 USD mỗi tháng trong giai đoạn thử nghiệm, đổi lại người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm liền mạch, hoàn toàn không có quảng cáo.

Nhưng như có thể thấy, trải nghiệm không có quảng cáo cũng sẽ là đặc quyền duy nhất mà TikTok mang lại cho người dùng đăng ký thuê bao trả phí. Không giống như X (Twitter) người dùng trả phí không chỉ có trải nghiệm không quảng cáo, mà còn sở hữu hàng loạt đặc quyền bổ sung. Hy vọng TikTok cũng sẽ có chính sách tương tự trong tương lai.

Hiện tính năng đăng ký thuê bao trả phí mới đang được thử nghiệm trên một số lượng người dùng hạn chế. Kế hoạch này có thể được triển khai rộng rãi hơn tùy thuộc vào mức độ thành công thực tế. Trong mọi trường hợp, vẫn chưa có xác nhận chính thức từ TikTok.

Thứ Tư, 04/10/2023 00:20
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ