Thêm một ý tưởng kinh doanh độc đáo trên Internet

Lấy ý tưởng từ sự thành công của một sinh viên Anh trở thành triệu phú chỉ trong 4-5 tháng với việc bán những điểm ảnh (pixel) trên website "Trang chủ triệu đô- la", website 1000 tỉ (www.trangchu1000ti.com) đã chính thức ra đời với mong muốn là nơi hội tụ của các DN hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Đỗ Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty cổ phần công nghiệp Việt Minh, chủ trang web cho biết, mục tiêu của Công ty khi lập ra Trang chủ 1000 tỉ là trở thành "xa lộ ngôi sao" đầu tiên trong không gian internet, góp một phần nhỏ nâng cao thương hiệu của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Trên thực tế, Trang chủ 1000 tỉ là một trong những website đầu tiên ở Việt Nam triển khai việc bán quảng cáo qua những điểm ảnh và ngay lập tức, nó đã thu hút sự quan tâm của gần 30 công ty, tập đoàn lớn như VDC, VASC, LG, Eurowindow, Bảo Việt, Vinashin, Xuân Hoà, VP Bank...với số lượng mua lên tới gần 200.000 điểm ảnh.

Theo ông Hùng, sự thành công bước đầu này không chỉ do Trang chủ 1000 tỉ có giá cả rất cạnh tranh (chỉ 1.000 đồng/điểm ảnh), tên miền dễ nhớ...mà còn bởi mục tiêu phát triển của trang web. Cụ thể, Trang chủ 1000 tỉ sẽ là trưng bày và giới thiệu thông tin quảng bá của các doanh nghiệp lên mạng Internet, phục vụ việc tra cứu, tìm kiếm bằng cách kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng và mang lại tiện ích cho doanh nghiệp. Trang web cũng tạo cơ hội giao thương, mua bán, xúc tiến thương mại cho toàn thể xã hội thuộc mọi thành phần kinh tế, mở rộng giao lưu kinh tế, thiết lập và phát triển các mối quan hệ khách hàng giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ông Hùng cũng cho biết, hiện rất nhiều công ty đang quan tâm và làm các thủ tục để đặt logo, hình ảnh của mình trên Trang chủ 1000 tỉ. Chính vì thế, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa thêm nhiều tiện ích mới cho trang web này để có thể mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho các doanh nghiệp

Thứ Sáu, 14/04/2006 09:29
31 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp