Thanh niên 'hack' màn hình sân bay để chơi game Apex Legends

Vào ngày 16/1 vừa qua, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại sân bay quốc tế Portland (Mỹ). Trong khi đang chờ chuyến bay, một hành khách đã lấy chiếc PS4 trong vali của mình ra rồi cắm vào màn hình hiện sơ đồ sân bay để chơi game Apex Legends.

Sau khi màn hình bị “tấn công”, nhân viên sân bay đã nhanh chóng xuất hiện để kiểm tra. Anh chàng “hacker” còn lịch sự xin được chơi hết ván khi được yêu cầu rút dây và ngừng sử dụng màn hình.

Thanh niên vô tư chơi game Apex Legends trên màn hình ở sân bay. Ảnh: Stefan Dietz.
Thanh niên vô tư chơi game Apex Legends trên màn hình ở sân bay. Ảnh: Stefan Dietz.

Yêu cầu của thanh niên này tất nhiên không được đội ngũ an ninh sân bay chấp nhận vì nhiều hành khách cần xem màn hình thông tin. Cuối cùng, các nhân viên an ninh cũng thuyết phục được chàng trai chấp hành quy định, tắt máy ngừng chơi game mà không có ẩu đả.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên hành khách vô tình hoặc cố tính làm những chuyện ngớ ngẩn tại sân bay.

Tháng 8/2019, sân bay Munich (Đức) bị rơi vào tình trạng hỗn loạn suốt 4 giờ do một hành khách ấn nhầm nút khẩn cấp khiến chuông báo động kích hoạt. Sự cố này khiến 130 chuyến bay bị hủy, ảnh hưởng tới 5.000 hành khách

Tháng 6/2017, một bà cụ Trung Quốc đã ném 9 đồng xu vào động cơ để cầu may và khiến cho chuyến bay của hãng China Southern bị hoãn 5 tiếng.

Thứ Bảy, 18/01/2020 10:01
52 👨 2.846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ