Tháng 6, chắc chắn 3G iPhone ra mắt

Trong mấy ngày gần đây việc nguồn cung iPhone từ phía nhà sản xuất Apple và kho dự trữ từ phía các hãng phân phối cạn kiệt đã càng làm cho dự báo về sự ra mắt của phiên bản 3G iPhone trong tháng 6 tới đây có tính xác thực hơn bao giờ hết.

Cuối tuần qua hầu hết các cửa hàng kinh doanh trực tuyến của Apple tại Anh và Mỹ đều gán mác “Unavailable” (không có hàng) cho cả hai phiên bản iPhone 8GB và 16GB. “Kho hàng của chúng tôi đã cạn kiệt,” Natalie Kerris – Người phát ngôn của Apple – chính thức xác nhận hôm qua (12/5).

Hàng loạt các cửa hàng kinh doanh sản phẩm Apple tại nhiều thành phố lớn của của Anh và Mỹ đều thông báo hết hàng. Nhân viên kinh doanh khuyến cáo người dùng nên gọi điện trước để tránh mất công đến cửa hàng mà lại không mua được iPhone.

O2 – nhà cung cấp iPhone độc quyền của Anh – cũng thông báo nguồn dự trữ iPhone của hãng đã cạn kiệt. Cùng lúc đó, hầu hết các cửa hàng kinh doanh của AT&T cũng thông báo hết hàng. Nếu còn thì chỉ còn phiên bản iPhone 16GB.

Các chuyên gia trong ngành nhận định việc nguồn cung iPhone cạn kiệt là nằm trong kế hoạch của Apple. Hãng này muốn bán hết phiên bản iPhone cũ trước khi phiên bản mới ra mắt trong tháng tới đồng thời giúp hãng thực hiện được mục tiêu bán 10 triệu chiếc iPhone trong năm nay.

Rất dễ nhận ra đây là một chiêu bài mà các nhà sản xuất thường áp dụng mỗi khi chuẩn bị tung ra sản phẩm mới. Chắc chắn chỉ một vài tuần nữa thôi phiên bản iPhone mới sẽ ra mắt,” Ross Rubin – Giám đốc phụ trách phân tích của hãng nghiên cứu NPD Group – cho biết.

Phiên bản iPhone sắp ra mắt được dự báo sẽ tích hợp công nghệ 3G mới nhất. Liên tục trong thời gian gần đây cả AT&T và một số nhà phân phối iPhone tại một số thị trường đều đã xác nhận thông tin về phiên bản thứ hai iPhone.

Trong khi đó, Apple vẫn rất kín tiếng về sản phẩm này. Hôm qua, đại diện của hãng cũng từ chối bình luận về các thông tin nói trên.

Thứ Ba, 13/05/2008 13:41
31 👨 55
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp