TeamGroup trình làng T-Force DELTA RGB DDR5, gaming RAM sở hữu tốc độ lên đến 5600Mbps, dung lượng 32GB

TeamGroup có lẽ là cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ. Nhà sản xuất linh kiện máy tính Đài Loan vừa tiếp tục gây chú ý khi chính thức trình làng dòng sản phẩm bộ nhớ T-Force DELTA RGB DDR5 Gaming nhắm tới cộng đồng các game thủ và “người chơi hệ ép xung”, với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Nếu bạn đã từng ấn tượng với các dòng sản phẩm Elite DDR5 và Industrial DDR5 series mà TeamGroup ra mắt trước đây, sở hữu thông số kỹ thuật tiêu chuẩn JEDEC với tốc độ truyền tải đạt 4800Mbps và dung lượng lên đến 32GB, thì model T-Force mới ra mắt còn có thể làm được nhiều hơn thế. Sự cải thiện sẽ đến từ cả tốc độ, khả năng hỗ trợ ép xung, và thậm chí cả tính thẩm mỹ - những yếu tố thường được giới game thủ và build dàn dành nhiều sự quan tâm.

Theo tiết lộ từ TeamGroup, bộ nhớ T-Force DELTA RGB DDR5 Gaming sẽ được bán ra thị trường với các phiên bản 16GB và 32GB, tương ứng với tốc độ dao động trong khoảng 4800Mbps - 5600Mbps. Các DIMM DDR5 này sẽ hỗ trợ ép xung XMP 3.0 “1-click”. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mong đợi ECC on-die và một kiến trúc PMIC chuyển bộ điều chỉnh điện áp từ bo mạch chủ sang chính các DIMM DDR5 cho hiệu năng cũng như độ ổn định tối ưu hơn. TeamGroup trước đây cũng đã từng gợi ý rằng bộ nhớ T-Force Gaming của họ có thể đạt điện áp lên đến 2,6V và mang lại hiệu suất ép xung khủng khiếp.

Tuy nhiên, khía cạnh độc đáo nhất của T-Force DELTA RGB DDR5 Gaming lại nằm ở sự xuất hiện của một bộ tản nhiệt cực lớn, cùng với thiết kế góc cạnh được điểm xuyết các dải RGB vô cùng bắt mắt, đậm chất game thủ. Các dải RGB này có thể được điều khiển độc lập, cho phép người dùng tự do tùy chỉnh hiệu ứng màu sắc theo sở thích của mình. Do đó ngoài sức mạnh về hiệu năng, tính thẩm mỹ mà mẫu RAM này mang lại sẽ là một yếu tố rất đáng cân nhắc với những người đang muốn build một dàn máy cá tính, giàu phong cách.

TeamGroup cho biết họ đã gửi các lô sản phẩm mẫu cho một số nhà sản xuất bo mạch nổi tiếng bao gồm ASUS, Gigabyte, MSI, ASRock, và BIOSTAR để đánh giá. Phía nhà sản xuất Đài Loan đang mong đợi các mô-đun bộ nhớ thế hệ mới này sẽ có mặt trên toàn thế giới ngay trong quý 4 năm nay cùng với nền tảng CPU Máy tính để bàn Alder Lake của Intel.

Chủ Nhật, 22/08/2021 23:07
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ