Samsung sẽ cho phép tạo hình nền AI trên tủ lạnh màn hình cảm ứng của hãng

Samsung đã công bố các khả năng AI mới cho các thiết bị thông minh của mình, bao gồm hình nền do AI tạo ra mới cho một số tủ lạnh nhất định, cũng như bản nâng cấp AI cho trợ lý giọng nói Bixby. Bixby được cập nhật sẽ có mặt trên 5 thiết bị Samsung Bespoke bắt đầu từ ngày 27 tháng 8.

Công ty cho biết hình nền do AI tạo ra sẽ có trên tủ lạnh Samsung Family Hub được phát hành tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc sau năm 2022. Để tạo hình nền, người dùng sẽ chọn một chủ đề từ 7danh mục và một trong 6 phong cách nghệ thuật. Sau khi tạo hình nền mới, hình nền đó có thể hiển thị trên màn hình ngoài hoặc bảng trắng của tủ lạnh hoặc lưu vào album để xem sau. Hình nền này sẽ yêu cầu kết nối Wi-Fi và người dùng sẽ chỉ được tạo tối đa 5 hình nền mỗi ngày.

Bixby được cải tiến sẽ có thể hiểu các lệnh phức tạp, ghi nhớ những cuộc trò chuyện trước đó của bạn và trả lời các câu hỏi khắc phục sự cố. Điều đó có nghĩa là bạn có thể hỏi máy giặt của mình về thời gian ăn tối và sau đó yêu cầu máy giặt giặt xong một giờ trước đó, theo một trong những ví dụ mà Samsung đã liệt kê. Trong một ví dụ khác, công ty gợi ý hỏi Bixby về mã lỗi hoặc lý do tại sao tủ lạnh của bạn phát ra tiếng kêu tách tách.

Tuy nhiên, chỉ một số thiết bị Samsung nhất định ra mắt vào năm 2024 sẽ được nâng cấp Bixby, bao gồm Tủ lạnh 4 cánh Bespoke với AI Family Hub, Bespoke AI Laundry Combo và máy điều hòa không khí độc lập AI WindFree Gallery.

Thứ Ba, 27/08/2024 14:56
31 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ