Samsung sẽ hỗ trợ 7 năm nâng cấp phần mềm miễn phí cho TV AI chạy hệ điều hành Tizen

Nếu bạn đang muốn nâng cấp TV và muốn có một lựa chọn có thể an tâm lâu dài về khía cạnh hỗ trợ phần mềm, bạn có thể cân nhắc mua TV AI Samsung chạy hệ điều hành Tizen. Lý do là bởi Samsung vừa chính thức công bố kế hoạch cung cấp 7 năm nâng cấp hệ điều hành Tizen cho một số mẫu Smart TV của hãng.

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã công bố kế hoạch cung cấp 7 năm hỗ trợ phần mềm cho các dòng điện thoại thông minh Galaxy hàng đầu của mình. Chính sách này cho phép chủ sở hữu thiết bị Galaxy yên tâm sử dụng trong thời gian lâu hơn, đồng thời vẫn có thể tận hưởng các tính năng One UI mới nhất mà không ảnh hưởng đến bảo mật.

Samsung sẽ hỗ trợ 7 năm nâng cấp phần mềm miễn phí cho TV AI chạy hệ điều hành Tizen

Trở lại với chính sách hỗ trợ tương tự cho Smart AI TV Samsung. Gói hỗ trợ Tizen OS miễn phí trong 7 năm liền chắc chắn sẽ tăng thêm giá trị đáng kể cho dòng TV thế hệ mới của Samsung, cho phép người dùng được hưởng lợi từ các tính năng mới và bảo mật nâng cao trong thời gian dài hơn.

Cụ thể, chính sách nâng cấp ban đầu sẽ áp dụng cho các mẫu TV AI năm 2024 và một số mẫu được phát hành vào năm 2023. Không chỉ trong nội bộ hệ sinh thái Samsung, đây cũng là tin tức lớn trong ngành công nghiệp TV thông minh, vì đại đa số các OEM lớn trên thị trường hiện chỉ cung cấp hai hoặc ba năm cập nhật phần mềm cho sản phẩm bất kể ở phân khúc nào.

Chính sách cập nhật phần mềm mới này được kỳ vọng sẽ củng cố thêm vị thế của Samsung như là công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp TV toàn cấu, tách biệt khỏi các đối thủ Trung Quốc mới nổi.

Chủ Nhật, 25/08/2024 09:30
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ