Tải torrent trên Android dễ dàng với Vuze Torrent Downloader

Dường như hãng Azereus quyết cạnh tranh với BitTorrent trên mọi nền tảng khi BitTorrent cho ra mắt ứng dụng µTorrent trên Android cách đây không lâu.

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, gọn nhẹ với vài nút bấm đơn giản. Tại giao diện chính của ứng dụng bạn có thể chọn tìm kiếm tập tin torrent trên internet hoặc chọn tập tin torrent đã có sẵn trong máy. Để bắt đầu việc tìm kiếm bạn hãy nhấn vào Search, nhập từ khóa mình cần tìm rồi chọn "Search". Tuy nhiên Vuze Torrent Downloader không tích hợp sẵn cho bạn khả năng tìm kiếm luôn mà sẽ mở trình duyệt và tìm kiếm trên Google với nội dung "từ khóa bạn gõ vào" + "torrent". Còn nếu bạn đã có sẵn tập tin torrent, link magnet hoặc torrent hash thì bạn hãy nhấn vào dấu "+" kế bên hình chiếc kính lúp.

Tải torrent trên Android dễ dàng với Vuze Torrent Downloader

Nếu bạn dùng magnet link hoặc torrent hash thì bạn hãy nhập vào và chọn "OK", còn nếu dùng tập tin torrent thì bạn chọn "Browse" và truy xuất đến nơi chứa tập tin torrent đó. Trong quá trình tải, bạn có thể tùy chọn tạm dừng, phục hồi hoặc hủy việc tải.

Tải torrent trên Android dễ dàng với Vuze Torrent Downloader

Khi truy cập menu bằng cách chọn biểu tượng dấu ba chấm phía trên cùng bên phải của ứng dụng, bạn có thể chọn tìm kiếm tập tin torrent, sử dụng tập tin torrent có sẵn (giống với chức năng của hai nút ở trên bài viết đã giới thiệu), tạm dừng, tiếp tục tải hoặc xóa tất cả các tập tin đang tải. Ngoài ra bạn còn có thể tắt ứng dụng bằng cách chọn "Shutdown" hoặc truy cập mục cài đặt với "Settings". Tại mục "Setting" bạn có thể tùy chỉnh tốc độ download/upload, thông số TCP Port,...

Tải torrent trên Android dễ dàng với Vuze Torrent Downloader

Bạn đọc quan tâm có thể tải về Vuze Torrent Downloader hoàn toàn miễn phí tại đây.

Thứ Hai, 09/12/2013 09:02
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp