TAG Heuer sắp ra mắt smartwatch thời trang cao cấp

TAG Heuer, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của tập đoàn sản phẩm xa xỉ LVMH sắp gia nhập thị trường smartwatch.

TAG Heuer sắp ra mắt smartwatch thời trang cao cấp

"Chúng tôi muốn ra mắt một smartwatch tại TAG Heuer, nhưng nó sẽ không sao chép Apple Watch", Jean-Claude Biver, người đứng đầu mảng đồng hồ của LVHM chia sẻ với một tờ báo Thụy Sĩ.

Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ dang phải đối mặt với sự cạnh tranh của smartwatch, những chiếc đồng hồ thông minh có khả năng thực hiện/nhận cuộc gọi, nhắn tin hay theo dõi sức khỏe của người dùng bằng cách kết nối với smartphone hoặc hoạt động độc lập.

Biver cho biết ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ sẽ cho ra mắt smartwatch đầu tiên của họ vào hội chợ đồng hồ Basel diễn ra vào mùa xuân năm sau. Ông không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về smartwatch sắp ra mắt.

Apple cũng vừa mới gia nhập thị trường smartwatch bằng một chiếc đồng hồ có tên Apple Watch. Trước khi Apple Watch ra mắt, Jony Ive, trưởng bộ phận thiết kế của Apple, đã lớn tiếng tuyên bố rằng smartwatch sắp ra mắt của "Táo khuyết" sẽ khiến cho đồng hồ Thụy Sĩ "hết thời". Phản bác lại ý kiến này, Jean-Claude Biver cho rằng Apple Watch quá nữ tính và giống như một thiết kế của sinh viên.

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ lớn nhất của LVMH, hãng này cũng đã từng sản xuất một smartphone xa xỉ có tên Meridiist và năm ngoái họ cũng từng sản xuất một smartwatch cho các thành viên trong đội đua thuyền Oracle.

Thứ Ba, 16/09/2014 10:51
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp