Tablet Amplify phù hợp với giáo viên và học sinh

Tính tới nay, đã 10 tháng trôi qua kể từ khi tập đoàn News Corp công bố việc cho ra mắt mẫu máy tính bảng (tablet) Amplify. Với những thông tin mới được công bố về cấu hình và chức năng, mẫu tablet này được cho là thiết bị phù hợp dành cho các giáo viên và học sinh.

Tablet Amplify phù hợp với giáo viên và học sinh

Sở dĩ được đánh giá như vậy bởi Amplify được trang bị khá nhiều chức năng phục vụ cho giáo dục.

Trước hết, mẫu tablet chạy trên nền hệ điều hành Android này sẽ được xuất xưởng với các ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho việc học và dạy của giáo viên và học sinh.

Cụ thể, sử dụng Amplify, các giáo viên có thể điểm danh, gửi giáo án bài giảng cho học sinh và thậm chí có thể kiểm tra được học sinh của mình đang làm gì với thiết bị này trong một thời điểm nhất định nào đó trên lớp và cài đặt chặn (block) một ứng dụng nào đó nếu thấy cần thiết.

Các bài giảng trên lớp của giáo viên có thể được tùy biến bằng việc thêm các thông tin trên mạng, ngoài những thông tin đã được lưu trữ sẵn trong thiết bị.

Trong khi đó, các học sinh có thể khai thác các ứng dụng hữu ích để tìm kiếm các chủ đề hay thông tin cần cho việc học. Thông qua các ứng dụng được cài đặt sẵn, học sinh cũng có thể phản hồi ngay lập tức với giáo viên về bài giảng hay những vấn đề liên quan.

Các ứng dụng trên thiết bị còn có chức năng nhắc nhở học sinh về lịch kiểm tra hay thời hạn nộp bài tập để các cô cậu học trò không bị lỡ bài.

Hiện, Amplify Tablet được công bố sẽ có mức giá 300 USD/thiết bị cho phiên bản không có kết nối LTE và 350 USD cho phiên bản có trang bị kết nối này.

Thứ Năm, 07/03/2013 10:00
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp