T-Mobile G2x 'mất tích' vì kém chất lượng?

Việc tìm kiếm thông tin về G2x trên website của nhà mạng chỉ cho kết quả về phụ tùng sản phẩm. G2x đã biến mất một cách bí ẩn.

T-Mobile G2x 'mất tích' vì kém chất lượng?

G2x có lẽ là một trong những điện thoại di động được chú ý nhất hiện nay, nhưng có thể các vấn đề về chất lượng khiến sản phẩm này biến mất khỏi website của nhà mạng T-Mobile.

Từ khi mới phát hành, G2x đã gặp phải các vấn đề như ngẫu nhiên khởi động lại, rò rỉ ánh sáng, và một số vấn đề khác về chất lượng. Ban đầu người ta cho rằng G2x đơn giản chỉ có vấn đề về phần mềm, nhưng sự biến mất gần đây của chiếc điện thoại này gây nghi ngờ về những lỗi phần cứng nghiêm trọng hơn.

T-Mobile có tổ chức chương trình khuyến mãi "Midnight Sale" hôm 25/05, nhưng các sản phẩm được rao bán là G2 và Sidekick 4G mà không thấy sự xuất hiện của G2x.

Ngay sau đó, T-Mobile đã lên tiếng trả lời về vấn đề này:

"Kể từ khi ra mắt vào hồi tháng trước, T-Mobile G2x đã trở thành sản phẩm quá được ưa chuộng cộng thêm nhu cầu tiêu dùng cao dẫn tới khan hiếm hàng tồn kho. Đây chính là lý do khiến khách hàng khó tìm ra sản phẩm. Chúng tôi đang cùng làm việc với LG để giải quyết vấn đề "

Sau khi dành thời gian làm việc với sản phẩm T-Mobile G2x, BGR không hề tìm thấy bất cứ lỗi sản xuất nào với chiếc điện thoại này.

Thứ Sáu, 27/05/2011 08:15
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp