Microsoft công bố sự kiện "What's next for Windows" dự kiến diễn ra ngày 24/6, có gì đáng mong đợi?

Một thông tin rất đáng mong chờ với người dùng các sản phẩm, dịch vụ của Microsoft nói chung và đặc biệt là người dùng Windows nói riêng: Microsoft vừa chính thức đưa ra thông báo cho biết sẽ có một sự kiện trực tuyến dự kiến diễn ra vào 24/6 tới đây, nhằm “thảo luận sâu hơn về những điều sắp tới trên Windows”.

Trên sân khấu sự kiện Build 2021 vừa qua, Giám đốc điều hành Satya Nadella đã không ít lần bày tỏ sự phấn khích về tương lai cũng như những điều mới mẻ sắp được giới thiệu trên nền tảng Windows. Đặc biệt là những tiết lộ ban đầu về bản cập nhật lớn nhất cho hệ điều hành trong thập kỷ qua. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến Microsoft quyết định tổ chức thêm một sự kiện riêng biệt khác để cùng chia sẻ về tương lai của Windows.

Sự kiện về Windows

Công ty Redmond chưa công bố tên gọi chính thức của sự kiện này, mà chỉ cho biết sẽ giới thiệu "what's next for Windows" (những điều tiếp theo sẽ đến với Windows). Trên thực tế, đã có rất nhiều báo cáo cũng như tin đồn về tương lai của Windows được đưa ra trong gần một năm qua. Điều này phần nào dẫn đến những sự xáo trộn, “hỗn loạn” về thông tin. Do đó, việc tổ chức một sự kiện riêng biệt để đưa ra những thông báo, nhận định cụ thể từ chính nhà phát triển là thực sự cần thiết với người dùng Windows ở thời điểm hiện tại.

Microsoft đã khá kín tiếng về tương lai của Windows 10 thời gian qua. Cho đến nay, thông tin đến với người dùng gần như chủ yếu ở dạng tin đồn, chính xác có mà sai cũng không phải ít. Vì vậy, sự kiện tới đây được kỳ vọng sẽ mang đến cho cộng đồng người dùng Windows điều gì đó hào hứng và đặc biệt là những thông tin rõ ràng, đáng tin cậy.

Nếu bạn quan tâm đến tương lai cũng như những thay đổi sắp tới trên Windows, đừng quên mốc thời gian ngày 24/6. Quản trị mạng cũng sẽ liên tục cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện này, mời các bạn chú ý theo dõi!

Thứ Ba, 08/06/2021 00:38
51 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ