Storage Sense được cải tiến nhiều hơn trong Windows 10 Build 9901

Cuối tuần qua, một phiên bản Build mới có mã 9901 của Windows 10 Preview bị rò rỉ cho thấy giao diện người dùng với chủ đề mới cùng một số thay đổi khác. Một trong những tính năng mà nhà phát triển đã phát hiện ra ở bản Build này là Storage Sense đã cung cấp một vài gợi ý về những gì sẽ có mặt trong phiên bản chính thức của hệ điều hành.

Microsoft đã bổ sung mới 'vị trí lưu' mới trong cài đặt Storage Sense cho phép bạn thiết lập các vị trí mặc định để lưu media. Bên cạnh đó, một số thiết lập mà bạn mong đợi như vị trí mặc định cho âm nhạc, hình ảnh và các tài liệu, cũng có khả năng được tuỳ chỉnh mặc định vị trí lưu cho các ứng dụng và trò chơi.

Storage Sense được cải tiến nhiều hơn trong Windows 10 Build 9901

Thiết lập này có nghĩa là Microsoft sẽ giúp người dùng có thể lưu nội dung từ Windows Store đến một vị trí khác với ổ cứng nội bộ, như thẻ SD. Có thể nói đây là một tính năng mà rất hoan nghênh vì bạn sẽ có thể mở rộng vị trí ở nhiều nơi lưu trữ khác nhau. Hiện tại ở bản Build 9901 bạn chỉ thấy các tính năng chứ không thể chọn một vị trí mới cho bất kỳ các thiết lập.

Windows 10 ngày càng trở nên thú vị hơn với những tính năng và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Microsoft có kế hoạch để cho biết nhiều hơn về Windows 10 tại một sự kiện lớn ngày 21 tháng 1, hy vọng ngày hôm đó Microsoft cũng sẽ tiết lộ ít kế hoạch của Windows Phone, Windows RT trong tương lai.

Thứ Tư, 17/12/2014 09:12
51 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp