Stature i9: Dế bộ đàm mỏng nhất của Motorola

Stature i9 là chú dế dáng gập có chức năng bộ đàm push-to-talk mỏng nhất (15 mm) từ trước tới nay của Motorola.

Cuối cùng Motorola cũng đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về Stature i9. Trên trang chủ của hãng sản xuất di động này, người dùng có thể tìm thấy thông tin về tính năng cũng như ngó chú dế này ở mọi góc cạnh. Ngoài ra, Motorola còn dành hẳn một trang có đăng ký dành cho những ai thực sự muốn tìm hiểu thêm về Stature i9.

Vậy đâu là điểm hấp dẫn của chú dế này mà Motorola lại có vẻ "ưu ái" đến thế? Với những thông tin ban đầu thì Stature i9 là chú dế dáng gập có chức năng bộ đàm push-to-talk mỏng nhất (15 mm) từ trước tới nay của Motorola. Bên cạnh việc sở hữu nhiều tính năng, Stature i9 còn có một thiết kế bắt mắt, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng giá dành cho những người thành đạt.

Trang bị công nghệ ModeShift Morphing của Motorola, Stature i9 cho phép người dùng chỉ cần chạm nhẹ để chuyển đổi qua lại giữa các chế độ hoạt động của máy, chẳn hạn như chế độ điện thoại thông thường, nghe nhạc hay chụp ảnh.

Stature i9 sử dụng camera 3.1 megapixel có sự hỗ trợ của đèn flash và tính năng tự động canh nét.

Ngoài ra, chú dế mới này của Motorola còn có các phím media cảm ứng cho phép người dùng truy cập nhanh tới các chương trình giải trí, các cuộc gọi gần nhất và một số tuỳ chọn khác. Công nghệ Bluetooth stereo không dây đem lại trải nghiệm nghe thú vị cho người dùng.

Bộ nhớ của máy có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ với dung lượng lên tới 8 GB - một không gian đủ rộng cho cả những người hay nghe nhạc hay xem video trên chú dế cưng.

Bên cạnh đó, công nghệ iDEN Push-to-talk của Motorola đem đến cho người dùng một phương thức giao tiếp nhanh chỉ với một lần bấm phím duy nhất.

Motorola Stature i9 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 2 tới đây.

Thứ Ba, 10/02/2009 09:50
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp