Sony không ra DSLR tại triển lãm PMA

Phát ngôn viên của Sony cho biết, ngoài những mẫu máy ảnh du lịch đã giới thiệu hồi giữa tháng trước, hãng này không có ý định ra mắt DSLR tại triển lãm PMA sắp diễn ra.

Dòng Alpha của Sony sẽ chưa có model mới hơn A900 tại triển lãm PMA năm nay. Ảnh: Sony-eurrope.


Những ai yêu thích dòng máy ảnh Alpha của Sony phải chờ thêm một thời gian nữa mới được chứng kiến model tiếp theo ra mắt. Sản phẩm mới nhất tính cho đến thời điểm này của hãng điện tử Nhật Bản vẫn là Alpha A900, model cao cấp được trang bị cảm biến full-frame 24,6 Megapixel (cao nhất trên thị trường hiện nay), xuất hiện tại triển lãm nhiếp ảnh Photokina diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái.

Tuyên bố trên được phát ngôn viên của Sony, Linda Barger đưa ra. Theo đó, công ty này sẽ tập trung vào các dòng máy ảnh du lịch và các loại phụ kiện camera tại triển lãm PMA năm nay, còn DSLR phải đến mùa hè hãng mới có kế hoạch ra mắt. Giữa tháng trước, Sony đã ra mắt 8 mẫu máy ảnh du lịch mới, trong đó đáng chú ý có bộ đôi máy ảnh cảm ứng T90 và T900, cùng model siêu zoom mang tên H20.

Như vậy, tính đến thời điểm này, khi PMA 2009 chỉ còn một ngày nữa là khai mạc, mới chỉ có duy nhất một mẫu DSLR tầm thấp (E-620) được Olympus trình làng, còn lại các tên tuổi lớn khác như Canon, Nikon vẫn chưa có động tĩnh gì. Trước sức ép của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, cộng với việc các hãng mới giới thiệu một loạt máy mới tại triển lãm Photokina diễn ra tháng 9 năm ngoái, PMA 2009 được dự báo sẽ không có nhiều mẫu DSLR mới xuất hiện.

Thứ Ba, 03/03/2009 08:13
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp