So sánh mức phí sử dụng hàng tháng của các dịch vụ âm nhạc Zing MP3, Nhaccuatui, Apple Music và Spotify

Từ ngày 13/3/2018, một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, Spotify đã có mặt tại Việt Nam. Đây sẽ là một đối thủ “đáng gờm” cho các dịch nhạc trực tuyến trong nước như Zing MP3 và Nhaccuatui, và Apple Music đến từ Mỹ.

Sự xuất hiện của Spotify đem đến cho người dùng Việt Nam có thêm sự lựa chọn dịch vụ streaming nhạc chất lượng cao.

Spotify tại Việt Nam

Mỗi dịch vụ đều cung cấp cho người dùng nhiều sự tiện lợi cùng mức phí sử dụng khác nhau. Cụ thể như, với các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn trong nước là Zing MP3 và Nhaccuatui, người dùng đều có thể thưởng thức nhạc miễn phí ở chất lượng thường (thông thường là 128 Kbps) và tải về nghe offline đối với một số lượng không nhỏ bản nhạc. Các ông lớn từ nước ngoài lại có những hạn chế về khả năng này.

 Zing MP3 và Nhaccuatui

Đối với Apple Music tới từ Mỹ, trước khi chuyển sang gói trả phí người dùng có thể sử dụng thử dịch vụ miễn phí trong 3 tháng với đầy đủ chức năng. Còn với Spotify, người dùng có thể thưởng thức nhạc streaming miễn phí, kèm quảng cáo và không cho tải về. Ở thời điểm hiện tại, Spotify đang có chương trình khuyến mại, cho phép người dùng trải nghiệm gói Premium miễn phí trong 30 ngày với đầy đủ các chức năng.

Về mức phí sử dụng hàng tháng, bảng so sánh giá dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình khi quyết định đăng ký dịch vụ.

Bảng so sánh giá

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/03/2018 10:52
51 👨 879
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ