Snow Roll - game survival khó chơi hơn cả Flappy Bird

Là một game dạng "không có hồi kết", Snow Roll mang trong mình một cốt truyện vô cùng đơn giản - người chơi sẽ hóa thân vào một chú chim cánh cụt cưỡi trên 1 quả cầu tuyết khổng lồ liên tục di chuyển và cố gắng vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi.

Tải game Snow Roll

Snow Roll - game survival khó chơi hơn cả Flappy Bird

Tuy sở hữu một nội dung đơn giản nhưng gameplay của Snow Roll lại vô cùng khó nhằn và làm cho người chơi liên tưởng đến Flappy Bird nổi danh một thời. Thứ nhất, trái banh mà chú chim cánh cụt đang cưỡi sẽ không "hiền lành" di chuyển theo một đường thẳng, thay vào đó lại là đường "zic-zac". Người chơi phải liên tục bấm vào màn hình để trái banh di chuyển qua trái và qua phải nhằm tránh được các chướng ngại vật được đặt ngẫu nhiên trên đường. Và bạn đọc chắc cũng đoán ra phần nào rồi, trái banh tuyết sẽ dịch chuyển rất nhanh và chỉ một giây sơ hở thôi, trái banh sẽ tông phải chướng ngại vật, vỡ làm đôi và trò chơi kết thúc.

Ngoài gameplay với tiết tấu nhanh, dồn dập thì Snow Roll cũng còn khá nhiều điểm cộng khác khiến game này trở nên hấp dẫn. Chướng ngại vật là một trong số đó, trong suốt quá trình chơi, sẽ có rất nhiều cạm bẫy đang chờ đợi bạn bao gồm: những đống tuyết, cây thông, những con gấu đang băng đường... thậm chí chướng ngại vật còn có thể chính là quả cầu tuyết bị vỡ do lần chơi trước bị game over của bạn. Có thể nói, lần chơi sau sẽ khó hơn lần chơi trước vì sẽ xuất hiện thêm một chướng ngại vật ngẫu nhiên do chính người chơi để lại. (Lưu ý là những quả cầu tuyết bị vỡ sẽ chỉ tồn tại trong 2 3 màn chơi tiếp theo mà thôi)

Snow Roll còn mang lại cơ chế nâng cấp khá thú vị. Ở mỗi màn, người chơi sẽ có cơ hội lụm được các đồng tiền vàng dùng để chơi trò "lật sò" - nếu may mắn sẽ nhận được các mẫu thiết kế khác nhau của quả cầu tuyết. Vì đây là một game miễn phí nhưng Snow Roll vẫn tích hợp cơ thế IAP - người chơi có thể bỏ ra 3,99 USD để mua một quả cầu tuyết đặc biệt nhằm giúp thu lại gấp đôi số đồng tiền kiếm được trong màn. Lưu ý rằng, các quả cầu tuyết chỉ khác nhau về ngoại hình chứ không mang lại khả năng đặc biệt gì trong khi chơi.

Thứ Hai, 23/03/2015 10:36
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp