Smartphone lõi kép đầu tiên thế giới sẽ có Android 4.0

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng đại diện của LG cũng cho biết bản cập nhật Android Ice Cream Sandwich dành cho Optims 2X sẽ được phát hành trong một vài tuần nữa.

Optimus 2X P990 đang giữ kỷ lục Guinness với danh hiệu "smartphone đầu tiên thế giới dùng bộ xử lý lõi kép". Tuy nhiên model này lại gây nhiều thất vọng cho người dùng khi vẫn chưa thể cập nhật lên bản Android 4.0, trong khi các đối thủ lõi kép ra mắt sau đó như Samsung Galaxy S II hay HTC Sensation đều đã lên đời Android Ice Cream Sandwich từ khá lâu.

Smartphone lõi kép đầu tiên thế giới sẽ có Android 4.0
Optimus 2X nhận danh hiệu là smartphone lõi kép đầu tiên thế giới nhưng lại chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm. (
Ảnh: Underwiredview).

Cuối năm ngoái, đại diện của LG cho biết smartphone lõi kép đầu tiên của hãng sẽ có bản Android 4.0 vào đầu năm nay. Tuy nhiên, sau đó việc nâng cấp đã bị hoãn lại và thậm chí vào hồi tháng 7, LG khu vực Canada còn trả lời người dùng rằng Optimus 2X không được cập nhật Android 4.0 chính thức.

Nhưng trong tin mới nhất vừa mới được đưa ra, LG đã lên tiếng đính chính lại thông tin do đại diện phía Canada cung cấp và cho biết 2X sắp sửa có bản cập nhật ICS. Theo GSM Arena, bên phía LG cho biết, hãng đang trong quá trình hoàn thiện bản ROM Android 4.0 dành cho smartphone lõi kép đầu tiên này và một số bước kiểm tra đã được hoàn tất.

Tuy vậy thời điểm cụ thể phát hành bản cập nhật vẫn chưa được thông báo và thay vào đó vẫn là lời hứa hẹn chờ đợi trong vài tuần nữa. Trong khi LG vẫn chưa cập nhật Optimus 2X lên Android 4.0 thì hiện tại các đối thủ Samsung, HTC hay Sony đã rục rịch chuẩn bị lên đời Android 4.1 cho một số thiết bị cũ.

Thứ Ba, 14/08/2012 14:46
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp