Smart TV Samsung bắt đầu hỗ trợ game 'đám mây'

Trong bản firmware mới nhất, Smart TV Samsung đã có thêm ứng dụng hỗ trợ chơi game trên nền tảng 'đám mây' do Gaikai cung cấp.

Smart TV Samsung bắt đầu hỗ trợ game 'đám mây'
Ứng dụng chơi game đám mây trên TV Samsung bắt đầu cho tải về. (Ảnh: Theverge)

Gaikai là dịch vụ chơi game theo phương thức điện toán "đám mây" vừa mới được Sony mua lại nhưng điều này cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến thỏa thuận hợp tác trước đó với Samsung. PC Perspective cho biết, bản cập nhất firmware mới của TV Samsung đã xuất hiện một ứng dụng cho tên Gaikai và đang ở dạng thử nghiệm cuối cùng (closed beta).

Với ứng dụng này thì người dùng có thể dễ dàng thưởng thức nhiều tựa game với chất lượng đồ họa cao và nội dung hấp dẫn như trên máy console mà không phải lo lắng đến cấu hình của TV. Phương thức chơi game theo dạng "đám mây" chỉ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền Internet.

Theo PC Perspective, hiện tại người dùng đã có thể tải ứng dụng về TV và mở ra. Tuy nhiên để chơi game thì sẽ cần đến một mật khẩu truy cập do Gaikai cung cấp. Tương tự như việc chơi game trên máy game console hay máy tính, ứng dụng game trực tuyến trên Smart TV của Samsung hỗ trợ sử dụng với tay game không dây của Logitech. Tuy nhiên để chơi game "đám mây" trên TV Samsung, người dùng phải sử dụng các model đời mới 2012 như ES7000 hay mới hơn.

Thứ Năm, 05/07/2012 15:02
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp