Showyou - ứng dụng mới của iPhone và iPad

Bạn đang tìm kiếm cách để duyệt các video trực tuyến thật nhanh mà không bị giật và đứt đoạn? Ứng dụng mới của iPhone và iPad – Showyou- vừa được tung ra thị trường ngày 14/04/2011 sẽ giải quyết được vấn đề này.

Nếu bạn đã từng sử dụng các ứng dụng mới dành cho iPad như Flipboard, bạn sẽ ngay lập tức quen thuộc với khái niệm Showyou. Ứng dụng này cho phép bạn kết nối với tài khoản Facebook và Twitter và cho bạn thấy một danh sách các video trực tuyến nổi tiếng dựa trên những video mà các bạn của bạn chia sẻ nhiều nhất và những video nhận được nhiều phản hồi nhất tại bất cứ thời điểm nào.


Danh sách các clip trên Showyou

Các video có liên quan nhiều nhất được định vị trên danh sách phía bên trái nhưng bạn có thể di chuyển cả danh sách video phía bên phải để có thể tìm được nhiều lựa chọn phù hợp hơn. Menu với định dạng kéo xuống ở góc phải cho phép bạn chọn giữa việc xem toàn bộ những video mà Showyou đưa ra, hay chỉ những video từ mạng xã hội hoặc những đoạn video từ những người bạn trên Showyou của bạn. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng là bạn có thể xem được video mình mong muốn. Bạn cũng có thể gửi những nhận xét cá nhân cho từng video, cám ơn những người đã đăng tải video, và chia sẻ đoạn clip này lại cho bạn mình trên Twitter hay Facebook.


Những định dạng của Showyou

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết bạn với những người dùng dựa trên những gì mà họ chia sẻ trên Showyou, nên nếu bạn thích một video do ai đó chia sẻ thì bạn có thể hiểu thêm về họ mà không cần thiết phải tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội bên ngoài. Bạn cũng có thể theo dõi một cách cụ thể và rõ ràng tình hình liên lạc từ Facebook hay Twitter trên Showyou.

Ngoài định dạng theo kiểu mạng lưới, bạn cũng có thể xem danh sách các Video từ Showyou theo phong cách Blog (hay theo phong cách trên tường của Facebook) ngược với thứ tự theo thời gian, bằng cách nhấn vào biểu tượng thứ 3 ở phía bên phải của giao diện người dùng. Giao diện này cho phép bạn thấy mọi hoạt động của bạn bè trên Showyou khi họ đăng tải video hay bình luận một video khác. Một biểu tượng lá cờ nhỏ ở phía trên bên phải cho bạn biết nếu bạn có bất cứ thông báo nào, khi bạn có bạn mới trên Showyou hay khi họ bình luận và cảm ơn bạn đã đăng tải một video thú vị.

Một tính năng nữa của ứng dụng chính là khả năng chia sẻ video đơn giản bằng cách gửi đường link video đó tới share@showyou.com. Các dòng tiêu đề trên email của bạn sẽ được dùng để chú thích video đó và sẽ được chia sẻ với bạn bè trên Showyou friends’s feed. Hơn thế nữa, Showyou còn cung cấp một cách để dẫn các video từ iPhone hay iPad tới TV của bạn thông qua ứng dụng Airplay và Apple TV ( dĩ nhiên là bạn phải có những thiết bị của Apple TV để có thể sử dụng tính năng này).

Thứ Sáu, 15/04/2011 14:20
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp