Sẽ không có phiên bản thu nhỏ của HTC One M9 trong năm nay

Bên cạnh dòng One M cao cấp thì HTC cũng có một dòng One Mini với cùng một thiết kế kim loại sang trọng nhưng giảm đi kích thước màn hình nhằm hướng đến những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn. Tuy nhiên, có vẻ như năm nay phiên bản rút gọn của chiếc One M9 sẽ không được hãng điện thoại Đài Loan ra mắt.

HTC ra mắt J Butterfly tại Nhật: màn 2K, camera kép 20MP

Theo lời của giám đốc HTC khu vực Bắc Á - Jack Tong thì hãng sẽ không phát triển tiếp một thiết bị nào thuộc dòng One Mini nữa mà sẽ chuyển sang tập trung vào các máy có kích thước màn hình 5 inch trở lên mà thôi. Lý giải cho điều này, ông cho biết thị trường smartphone hiện nay đang dần rời xa các thiết bị màn hình nhỏ và HTC cũng sẽ như vậy.

Sẽ không có phiên bản thu nhỏ của HTC One M9 trong năm nay

Chiếc One mini đầu tiên được ra mắt vào tháng 7 năm 2013 và sau đó một năm là One Mini 2. Như đã nói ở trên, cả hai đều là phiên bản rút gọn của những mẫu flagship One M7 và One M8. Tuy nhiên, dù giữ lại thiết kế sang trọng nhưng dòng One Mini lại bị cắt giảm khá nhiều về mặt cấu hình và độ phân giải màn hình. Điều này dẫn tới việc các thiết bị One Mini bị xếp vào phân khúc máy tầm trung nhưng lại có giá bán những chiếc máy cao cấp. Vì thế nên dòng máy này không được người dùng ưa chuộng và có lẽ đây là nguyên nhân khiến HTC quyết định từ bỏ các thiết bị màn hình nhỏ.

Hy vọng với quyết định trên, HTC sẽ có những động thái đầu tư đúng đắn và cho ra những sản phẩm gây được ấn tường cho người tiêu dùng

Thứ Ba, 19/05/2015 11:30
31 👨 35
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp