Sắp ra mắt “dế” hai màn hình giá 200 USD

Hãng Viễn thông Sprint hôm qua (14/3) cho biết, “chú dế” Android độc đáo hai màn hình - Kyocera Echo sẽ được bán ra thị trường vào ngày 17/4 tới. Hãng sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trực tuyến từ ngày 26/3.

Tuy nhiên, để mua được sản phẩm độc đáo này với giá 200 USD, khách hàng phải đăng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của Sprint trong thời gian 2 năm.

Echo được thiết kế dạng trượt khá độc đáo với khả năng liên kết hai màn hình tạo cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các điện thoại hiện nay. Người dùng hoàn toàn có thể chạy đồng thời 2 ứng dụng khác nhau trên hai màn hình hoặc chạy các ứng dụng cá nhân tùy biến trên một màn hình lớn (ghép bởi hai màn hình này).

Thiết kế độc đáo này có thể sử dụng một màn hình để làm bàn phím ảo khi gõ hoặc tắt bớt một chỉ sử dụng một màn hình giống như các điện thoại truyền thống.

Sản phẩm được trang bị camera 5MP, có khả năng quay video độ phân giải 720p, bộ nhớ trong 1GB, khe căm thẻ nhớ ngoài microSD 8 GB và có thể mở rộng lên tới 32GB. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng “dế” như một thiết bị phát Wi-Fi, cho phép 5 thiết bị khác có thể truy cập vào mạng Internet cùng một lúc.

Kyocera Echo hoạt động trên hệ điều hành Android 2.2 và có thể sử dụng hơn 150.000 ứng dụng có sẵn trên kho ứng dụng Android Market. Người dùng có thể sử dụng trình duyệt web hỗ trợ đầy đủ HTML trên điện thoại để lướt web mượt mà hơn.

Ngoài ra, tương tự các điện thoại Android khác, sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ 3G, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b/g, Stereo Bluetooth 2.1 (+ EDR), bộ gia tốc, la bàn số, bộ nhạy sáng và chức năng định vị GPS.

Thứ Ba, 15/03/2011 15:37
31 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp