Sắp có giả lập Nintendo Switch trên PC

Chủ nhân của giả lập Citra (công cụ cho phép chơi game Nintendo 3DS trên PC) cho biết họ đang triển khai một dự án mới rất thú vị có tên Yuzu: một công cụ giả lập cho Nintendo Switch.

Thông báo về dự án này trên Twitter tuần trước nhưng họ không cho biết cụ thể khi nào thì Yuzu hoàn thành. Nhưng dù vậy, fan của thương hiệu Nintendo cũng có thứ để chờ đợi.

Không còn phải có Nintendo Switch mới chơi được game nữa
Không còn phải có Nintendo Switch mới chơi được game nữa

Một trong những game hit trên console - The Legend of Zelda: Breath of the Wild - đã bán được 5 triệu bản từ khi phát hành trên Switch và Wii U vào tháng 3 năm ngoái. Qua giả lập Wii U, giờ game thủ cũng có thể chơi được game này rồi.

Ngoài ra còn nhiều tựa game độc quyền trên Nintendo khác và nếu Yuzu có thể đáp ứng mong đợi, sẽ rất nhiều fan ngóng chờ phần mềm giả lập này.

Nintendo nổi tiếng là không hỗ trợ nhiều quốc gia dù là công ty game lớn. Ngay cả khi danh tiếng của họ, với tư cách là nhà phát triển game và sản xuất máy chơi game, ngày càng tăng. Nếu dự án Yuzu thành công, sẽ có nhiều game thủ có cơ hội chơi game Nintendo hơn, dù là không thực sự hợp pháp.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/01/2018 22:59
31 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới