Sắp có bản Surface cỡ nhỏ

Theo nguồn tin riêng của trang Neowin, Microsoft đang phát triển một phiên bản thu nhỏ của chiếc máy tính bảng Surface với kích thước màn hình từ 7-8 inch.

Sắp có bản Surface cỡ nhỏ
Surface được cho là sắp có thêm phiên bản thu nhỏ

Surface mini vẫn có thiết kế như bản Surface (10,6 inch) đang bán trên thị trường nhưng sử dụng màn hình 7-8 inch hướng vào đối tượng người dùng cần ghi chú nhanh.

Cụ thể, Surface mini sẽ được trang bị thêm một cây bút nhập liệu kèm theo đó là bộ phần mềm ghi chú OneNote.

Với việc trang bị bút cảm ứng, Surface mini cũng được hỗ trợ khả năng số hóa của Wacom hoặc một hãng tương đương, như chiếc Surface Pro hiện nay. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ khác đang có trên thị trường.

Cũng theo trang Neowin, hiện tại nhiều khả năng Surface mini sẽ được Microsoft công bố ngay trong năm 2014.

Hiện tại, phiên bản Surface cao cấp nhất của Microsoft là chiếc Surface Pro 2 được công bố vào tháng 9.2013. Surface Pro 2 có tốc độ xử lý nhanh hơn 95% và hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với mẫu Surface Pro đầu tiên. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Haswell Core i5 mới nhất của Intel, nhờ đó thời lượng dùng pin của máy cũng cải tiến được hơn 60% so với Surface Pro đầu tiên.

Microsoft nhấn mạnh rằng, Surface Pro 2 được trang bị màn hình đạt độ phân giải Full HD và sử dụng hệ điều hành Windows 8.1, nên sẽ đem lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Thứ Bảy, 12/04/2014 08:28
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp