Sáng tạo trong công việc với Galaxy Note II

Những tính năng tiên tiến của Galaxy Note II giúp người dùng đưa ra nhiều ý tưởng mới, độc đáo ứng dụng trực tiếp vào công việc của mình.

Galaxy Note II đã "thâm nhập" vào giảng đường, giúp nhiều giáo viên hoàn thành những giáo trình điện tử độc đáo. Đơn cử như giáo trình dạy tiếng Anh, một môn học cần nhiều hình ảnh trực quan để các học sinh hiểu rõ hơn một từ mới, cũng như tạo những mẹo nhớ để việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn.

Sáng tạo trong công việc với Galaxy Note II
Giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại lớp cùng Galaxy Note II.

Để dạy học sinh hiểu rõ và nhớ từ hơn, giáo viên có thể sử dụng tính năng Easy Clip trên điện thoại Galaxy Note II để cắt ghép những hình ảnh và từ vựng tương ứng, tạo ra giáo án "có một không hai". Ngoài ra Galaxy Note II khá gọn nhẹ để mang theo lên lớp mỗi ngày, vừa tiện liên lạc lại rất hữu dụng trong công việc. Những ý tưởng giảng dạy mới bất ngờ xuất hiện có thể được giáo viên nhanh chóng ghi chép lại với ứng dụng S-Note. Ứng dụng S Planner cũng là "trợ thủ" đắc lực cho thầy cô trong việc ghi nhớ giờ lên lớp, lịch chuẩn bị giáo án...

Sáng tạo trong công việc với Galaxy Note II
Từ điển tiếng Anh bằng hình ảnh sinh động dành riêng cho học sinh.

Còn giới kiến trúc sư phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng ở bên ngoài văn phòng, lúc khảo sát công trình, khi thì ở quán cà phê. Việc di chuyển nhiều khiến họ khá bận rộn, không thể sử dụng những thiết bị trình chiếu có trong văn phòng như máy chiếu hay màn hình TV. Nhưng khách hàng luôn đòi hỏi được xem những bản vẽ kiến trúc hay chi tiết ngôi nhà, căn hộ cùng hình phác thảo một cách trực quan chứ không thể tưởng tượng "chay". Do vậy việc tìm một thiết bị vừa có khả năng trình diễn, vừa có thể ghi chú, chỉnh sửa trực tiếp những ý kiến của khách hàng vào bản vẽ trong khi ở ngoài văn phòng rất cần thiết.

Sáng tạo trong công việc với Galaxy Note II
Kiến trúc sư có thể dễ dàng ghi chú yêu cầu chỉnh sửa của khách hàng với Galaxy Note II.

Galaxy Note II giúp các kiến trúc sư có thể giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Với màn hình 5,5 inch HD Super AMOLED tỉ lệ 16:9, Galaxy Note là một thiết bị trình chiếu di động lý tưởng để trình diễn cho khách hàng xem những ý tưởng của kiến trúc sư.

Khi nhận yêu cầu chỉnh sửa của khách hàng, kiến trúc sư cũng chỉ cần rút chiếc S Pen ra, tính năng Pop Up Note được tự động kích hoạt để tiến hành ghi chú. Khi dự án cần hoàn công, họ cũng có thể sử dụng Galaxy Note II với camera 8 megapixel để chụp những hình ảnh đẹp nghiệm thu với khách hàng. Thiết bị này giúp công việc của các kiến trúc sư trở nên tiện lợi, chủ động, giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Sáng tạo trong công việc với Galaxy Note II
Kiến trúc sư có thể làm việc với khách hàng ở mọi lúc mọi nơi cùng chiếc Galaxy Note II.

Những tiện ích hữu dụng trên Galaxy Note II đã khơi gợi nên sự sáng tạo cho người dùng, tạo ra những thay đổi, cách nhìn cách làm đem lại những kết quả tích cực trong công việc hàng ngày. Khơi gợi và mở rộng ranh giới của sự sáng tạo, Galaxy Note II giúp người dùng không ngừng làm cuộc sống, công việc của mình ngày càng thêm hiệu quả và phong phú hơn.

Thứ Bảy, 17/11/2012 09:51
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp