Samsung trình làng Galaxy Book Odyssey: Chiếc Galaxy Book mạnh nhất từ trước đến nay, giá chỉ từ 1,399 USD

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên Unpacked diễn ra rạng sáng nay, Samsung đã cho trình làng một loạt các mẫu laptop cao cấp mới rất đáng chú ý. Nổi bật nhất trong số đó Galaxy Book Odyssey, chiếc Galaxy Book được đánh giá là mạnh nhất từ trước đến nay với cấu hình cực kỳ ấn tượng, trong khi vẫn sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ đặc trưng của dòng Galaxy Book.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Galaxy Book Odyssey là sự góp mặt của GPU GeForce RTX 3050 Ti và GeForce RTX 3050 - hai mẫu card đồ họa thế hệ mới thậm chí còn chưa được Nvidia ra mắt chính thức. Đây đồng thời cũng là mẫu laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị dòng GPU đang nhận được rất nhiều sự quan tâm này. Các GPU mới của Nvidia sở hữu tới 4GB GDDR6 VRAM, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà ở độ phân giải Full HD với tốc độ khung hình hơn 60 fps.

Galaxy Book Odyssey

Bên cạnh khả năng xử lý đồ họa, sực mạnh tính toán cũng là thứ mà người dùng có thể yên tâm trên Galaxy Book Odyssey với sự góp mặt của bộ vi xử lý Core H i5 hoặc i7 thế hệ thứ 11 của Intel. Phiên bản thấp nhất sẽ có 8 GB RAM DDR4x, trong khi các model cao cấp hơn được trang bị tới 16GB hoặc thậm chí 32GB RAM, tùy thuộc vào mức giá. Bộ nhớ trong tối đa lên đa lên đến 2TB SSD PCIe NVMe. Và người dùng cũng có thể nâng cấp thêm không gian lưu trữ qua một khe cắm SO-DIMM. Nhìn chung, không có điểm gì để chê đối với cấu hình phần cứng này.

Galaxy Book Odyssey được trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải 1080p FullHD. Khá đáng tiếc khi đây chỉ là một tấm nền TFT LCD. Ngoài ra, thông tin về tần số quét cũng chưa được Samsung công bố.

Thiết bị sở hữu một danh sách dài các cổng kết nối hỗ trợ bao gồm 2 cổng USB Type-C, 3 cổng USB 3.2 Type-A, cổng HDMI kích thước đầy đủ, giắc cắm ethernet RJ45 cho gigabit ethernet, khe cắm thẻ nhớ MicroSD và giắc cắm âm thanh 3,5mm. Ở phía trên cùng của màn hình là một webcam 720p với micro kép, cảm biến vân tay trên phím nguồn và loa stereo hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos. Các tùy chọn kết nối bao gồm Wi-Fi 6 băng tần kép và Bluetooth 5.1. Không có tùy chọn LTE cho Book Odyssey.

Thông số sản phẩm

Cung cấp năng lượng cho Galaxy Book Odyssey là viên pin 83Wh đi kèm với bộ sạc USB Type-C 135 W. Tất cả được đóng gói trong một bộ khung máy mỏng 17.7mm và nặng chỉ 1.85kg.

Galaxy Book Odyssey sẽ xuất xưởng với Windows 10 Home hoặc Pro SKU. Sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 8 năm nay với một phiên bản màu sắc duy nhất - Mystic Black - và giá bán từ 1,399 USD (khoảng 32 triệu đồng).

Thứ Sáu, 30/04/2021 23:45
31 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ