Samsung Tobi dành cho teen sành điệu

Samsung Tobi hay Samsung GT-S3030 là chiếc di động thú vị dành cho lứa tuổi hơn teen một chút, nhưng cũng chưa phải là người lớn, theo Samsung.

Đây là một thiết bị có các tính năng cơ bản nhưng hấp dẫn với trọng lượng chỉ có 85g, nhiều màu sắc để lựa chọn và mỗi chiếc di động có 3 theme khác nhau và vỏ lưng có thể cá thể hóa.

Samsung tiếp thị Tobi là một thiết bị hỗ trợ an toàn – nó có tính năng “cuộc gọi SOS (khẩn cấp)” và “tin nhắn SOS” cộng với mẹo "Fake Call" mà hãng vẫn chưa giải thích hàn toàn. Samsung đã có một số nỗ lực về loại bỏ vật liệu độc hại trong sản xuất di động.

Có 3 theme hoạt hình độc đáo trên Samsung Tobi: Monster (Con quỷ), Snowman (người tuyết) và Ocean World (Thế giới đại dương). Máy cũng có thể thay đổi vỏ lưng, tích hợp máy nghe nhạc với các định dạng MP3, AAC và WMA, hai game cài sẵn Brain Challenge và Tetris Mania.

Máy có màn hình 1,9 inch "QCIF" 176 x 144 pixel. Lưng máy có camera 1.3MP, bộ nhớ trong 15MB và khe thẻ nhớ giúp máy mở rộng bộ nhớ đến 8GB với thẻ microSD. Về kết nối, Tobi có Bluetooth 2.0 và USB 2.0.

Có thể mua Samsung Tobi với một trong các màu sau: Hồng kẹo, Cam sáng, Xanh biển, Xanh hoàng gia, Xanh táo và Bạc tuyết.

Samsung nói Tobi sẽ được bán tại Anh và Ý vào tháng này. Các thị trường châu Âu khác và Trung Quốc có bán sau đó.

Vẫn chưa biết rõ máy có giá bán bao nhiêu.

Thứ Hai, 17/11/2008 09:26
31 👨 463
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp