Samsung ra mắt 2 mẫu pin dự phòng và bộ sạc xe hơi mới, hỗ trợ sạc nhanh “siêu tốc"

Một trong những sự kiện được mong chờ bậc nhất đối với các Samfan nói riêng và người yêu công nghệ trên toàn thế giới nói chung: Galaxy Unpacked 2020, đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 12/02 vừa qua (theo giờ Việt Nam), với sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm công nghệ mới đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung.

Bên cạnh các “ngôi sao” của sự kiện như dòng flagship Galaxy series S20, siêu phẩm Galaxy Z Flip, hay tai nghe không dây Galaxy Buds+, Galaxy Unpacked năm nay còn có sự xuất hiện lần đầu của nhiều sản phẩm phụ kiện cũng rất đáng chú ý, trong đó có 2 mẫu pin dự phòng 10.000mAh và 1 bộ sạc xe hơi hoàn toàn mới, tất cả đều hỗ trợ sạc nhanh.

Cụ thể, mẫu pin dự phòng thứ nhất có tên gọi 25W Wireless Portable Battery, được trang bị 2 cổng USB Type-C và hỗ trợ sạc nhanh 25W thông qua chuẩn USB Type-C Power Delivery (USB-C PD). Ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, tối đa 8,5W.

2 mẫu pin dự phòng mới

Mẫu pin dự phòng thứ hai có tên gọi 25W Portable Battery, được trang bị một cổng USB Type-A và một cổng USB Type-C. Mọi thông số điều cơ bản tương tự như sản phẩm đầu tiên, tuy nhiên biến thể này sẽ không hỗ trợ khả năng sạc không dây.

Ngoài ra, cả 2 mẫu sạc dự phòng trên sẽ chỉ hỗ trợ 1 nguồn ra 25W duy nhất. Tức là nếu bạn dùng pin dự phòng để sạc 2 thiết bị cùng lúc, sẽ chỉ có 1 thiết bị được nhận nguồn ra 25W.

Sản phẩm thứ ba - và có lẽ thú vị nhất - là bộ sạc xe hơi 45W. Đúng với tên gọi 45W Dual Car Charger, bộ sạc xe hơi này đi kèm với một cổng USB Type-A và một cổng USB Type-C. Cổng Type-A hỗ trợ sạc nhanh 15W, trong khi cổng Type-C có thể sạc cho Note10+ hoặc S20 Ultra ở 45W. Phụ kiện đi kèm bao gồm 1 cáp USB Type-C to Type-C 5A hỗ trợ nguồn ra 45W.

5W Dual Car Charger

Hiện Samsung mới chỉ công bố giá bán cho mẫu pin dự phòng 25W Wireless Portable Battery: 79,99 USD. Dự kiến giá bán của tất cả các sản phẩm đã xuất hiện trên sân khấu Galaxy Unpacked 2020 sẽ được công bố đồng loạt khi Galaxy S20 chính thức lên kệ vào ngày 6/3 tới đây.

Thứ Ba, 25/02/2020 21:40
31 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ