Samsung “nhá hàng” mẫu loa AI có màn hình cuộn 12,4 inch độc đáo tại Korea Display Exhibition

IMID Korea Display Exhibition 2021 là một sự kiện thường niên quan trọng đối với các nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và tấm nền hiển thị. Sự kiện năm nay bắt đầu từ ngày 25 tháng 8, và đã ghi nhận không ít sản phẩm ấn tượng tới từ những tên tuổi lớn như Samsung và LG. Samsung đã tiết lộ một thiết bị có tên S-foldable, sở hữu cơ chế hoạt động khá độc đáo: Gập lại hai lần để trở thành một chiếc điện thoại thông minh, và mở ra để sử dụng như một máy tính bảng 17,3 inch cỡ lớn. Trong khi LG cũng đã giới thiệu một mẫu TV OLED 88 inch thế hệ mới và gương thông minh dưới dạng màn hình OLED trong suốt 55 inch.

Tất nhiên những sự độc đáo không chỉ dừng lại ở đó, Samsung vừa tiếp tục gây ấn tượng khi giới thiệu một sản phẩm cực kỳ sáng tạo khác tại Korea Display Exhibition năm nay. Đó là một mẫu loa thông minh được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có thể biến nhanh trong biến một màn hình giải trí 12,4 inch chỉ trong vài giây, tên gọi Samsung AI Speaker.

Theo một video “demo” quay trực tiếp tại orea Display Exhibition 2021, Samsung AI Speaker có thiết kế hình trụ khá đơn giản. Toàn bộ khu vực xung quanh thân loa được bao bọc bởi một tấm nền có thể cuộn mở linh hoạt. Đây về cơ bản là một tấm nền màn hình OLED dẻo kích thước 12,4 inch, vừa giúp hiển thị nội dung theo yêu cầu, vừa đóng vai trò trang trí cho loa. Điều thú vị là hệ thống loa AI có thể dễ dàng được chuyển đổi thành một hệ thống giải trí nghe nhìn 12,4 inch chỉ bằng một vài thao tác chạm trong ứng dụng độc quyền đi kèm mà người dùng cài đặt trên smartphone.

Khi được kích hoạt từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, Samsung AI Speaker sẽ chuyển từ trạng thái cuộn sang vị trí màn hình phẳng trong vài giây. Video cho thấy chuyển động của tấm nền từ các trạng thái cuộn mở có vẻ khá trơn tru.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chi tiết nào được tiết lộ liên quan đến giá bán cũng như thời điểm ra mắt của mẫu loa độc đáo này!

Thứ Hai, 30/08/2021 23:28
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ