Samsung đối đầu iPhone 5 trên đất Mỹ

Samsung đã sẵn sàng mang siêu phẩm Galaxy SII tới thị trường Mỹ để đè bẹp thế hệ tiếp theo của iPhone chuẩn bị ra đời. Tuy dòng Galaxy SII đã được bán ra ở nhiều nơi trên thế giới nhưng Samsung hứa hẹn sẽ có những thay đổi vượt trội của sản phẩm này khi bán ra ở Mỹ.

>>> Samsung phản hồi về lỗi ảnh, ám màu trên Galaxy S II

Samsung đối đầu iPhone 5 trên đất Mỹ

Galaxy S II có lẽ là đối thủ “nặng ký” nhất cho iPhone 5 chuẩn bị ra đời của Apple. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3, trang bị màn hình cỡ 4,3-inch, bộ xử lý lõi đôi, 1GB bộ nhớ RAM, tích hợp camera 8MP và thiết kế siêu mỏng.

Samsung sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 29/8 tới. Sự kiện này được dự kiến sẽ tiết lộ tất cả chi tiết về đối thủ cạnh tranh với iPhone mới của Apple tại thị trường Mỹ. Tại Mỹ, Samsung sẽ tiếp tục chiến lược bán Galaxy S II với những thông số cơ bản giống nhau nhưng được đóng gói lại cho mỗi nhà mạng phân phối với một chút khác biệt riêng.

Theo các tin đồn, Galaxy SII do AT&T phân phối sẽ có thiết kế dạng trượt kèm theo bàn phím QWERTY với tên gọi Attain và qua hãng viễn thông Sprint, Galaxy SII sẽ hỗ trợ công nghệ WiMAX cho phép người dùng trải nghiệm Internet tốc độ cao qua mạng 4G và có tên gọi Within.

Trong khi đó, Samsung Galaxy S II dành cho nhà mạng Verizon lại có tên gọi Celox, hỗ trợ mạng LTE (4G) nhưng có màn hình lớn hơn chút xíu (4,5-inch) và bộ xử lý lõi đôi với tốc độ lên tới 1,5GHz.

Như vậy, với những thay đổi nổi trội này, Galaxy SII sẽ đón đầu thị trường Mỹ trước khi iPhone chính thức xuất hiện. Theo như tin đồn, iPhone 5 sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới.

Nhưng chưa có bất cứ thông tin gì về tính năng của dòng sản phẩm này, rất có thể chúng cũng mang sức mạnh của bộ xử lý A5 lõi đôi (giống như của iPad 2) và camera 8MP. Với cấu hình này, iPhone 5 cũng chỉ tương đương với Galaxy SII đang bán ở một số thị trường trên thế giới và có thể sẽ thua kém một số phiên bản Galaxy SII của các nhà mạng tại Mỹ.

Thứ Hai, 15/08/2011 15:16
51 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp