Samsung: Điện thoại di động chưa cần tới màn 3D

Samsung, một trong những nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới, mới đây đã tuyên bố rằng hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để tung ra thị trường các loại điện thoại di dộng có màn hình 3D.


Samsung hiện là nhà sản xuất màn hình 3D hàng đầu thế giới.

Jim Powell, người đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm của Samsung Mobile tại Anh cho biết, mặc dù Samsung vẫn tiếp tục cập nhật công nghệ cho các sản phẩm của mình, song nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này không có ý định tung ra ngay một sản phẩm màn hình 3D.

Powell nói: “Chúng tôi dẫn đầu thế giới về công nghệ 3D, song chúng tôi chưa thấy sự cần thiết phải cung cấp các loại điện thoại có màn hình 3D, ít nhất là đối với các khách hàng tại Anh. Điều cần quan tâm trước hết là độ dày và sự tiện dụng của những chiếc điện thoại, sau đó mới cần bổ sung công nghệ 3D.”

Những nhận định này của Samsung dường như có dụng ý làm giảm giá trị của mẫu điện thoại Optimus 3D mà LG mới công bố. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình 3D.

Tuy nhiên, rất có thể Samsung sẽ sớm thay đổi quan điểm của mình nếu như họ nhận thấy sự hào hứng của khách hàng đối với các loại điện thoại được trang bị công nghệ này.

Thứ Sáu, 18/02/2011 08:19
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp