Samsung trình làng mẫu tủ có thể khử trùng và làm sạch quần áo hoàn toàn tự động

Sự hoành hành của đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới trong gần một năm qua đã thúc đẩy sự ra đời của vô số sản phẩm làm sạch và khử trùng thú vị, thậm chí chưa từng được biết đến trước đây.

Samsung vừa chính thức ra mắt AirDresser, một thiết bị có hình dáng giống như chiếc tủ quần áo di động, có thể khử trùng và làm sạch quần áo của người dùng bằng cách sử dụng nhiều công nghệ tích hợp hiệu đại khác nhau.

Tủ AirDresser có thiết kế khá nhỏ gọn
Tủ AirDresser có thiết kế khá nhỏ gọn

Cụ thể, AirDresser được trang bị một công nghệ mới mà Samsung gọi là JetSteam. Cơ chế hoạt động của công nghệ hấp hơi nước này khá đơn giản. Các hệ thống mô tơ sẽ truyền luồng không khí với áp lực cao vào sâu bên trong tủ. Luồng khí này trước đó đã được làm sạch hoàn toàn, và khi xâm nhập vào từ thớ vải, nó có thể giúp loại bỏ tới 99,9% virus, vi khuẩn bám trên sợi vải, 100% mạt bụi, 99% các hạt tinh thể khí gây mùi khó chịu, và 99% các chất độc hại khác. Trong khi đó, hệ thống treo thông minh Air Hanger sẽ giúp quần áo được giữ nếp, giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi. Ngoài ra, cũng sẽ có một bộ lọc khử mùi với tia UV LED, có thể thu giữ các hạt gây mùi như mồ hôi, thuốc lá và thực phẩm dính trên vải, giúp quần áo luôn thơm tho, dễ chịu.

AirDresser được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
AirDresser được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Chưa dừng lại ở đó, chiếc tủ quần áo thông minh này còn được trang bị một công nghệ sấy khô quần áo mới có tên Heatpump Drying. Công nghệ này sử dụng không khí được xử lý ở nhiệt độ thấp để làm khô quần áo mà không khiến các sợi vải bị co lại, gây mất dáng hoặc hư tổn, phai màu theo thời gian. Samsung thậm chí còn trang bị một chu trình chăm sóc áo lông thú chuyên dụng trên AirDresser có tên Fur Care Cycle, giúp loại bỏ đến 90% độ ẩm.

Là một sản phẩm nhà thông minh, AirDresser sẽ có thể được quản lý hoàn toàn thông qua một ứng dụng di động có tên Smart Things, giúp mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Tủ thông minh AirDresser hiện đã được mở bán trên các cửa hàng trực tuyến và nhà phân phối ủy quyền của Samsung, với giá bán lẻ đề nghị 50,000,000 VNĐ.

Thứ Tư, 30/12/2020 23:36
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ