Rò rỉ vỏ case kiêm pin gắn ngoài cho Lumia EOS

Trang web izvestia.ru của Nga đã vừa đăng tải một bức ảnh về vỏ case được cho là của Lumia EOS, chiếc smartphone Windows Phone chuyên chụp ảnh của Nokia.

Hình dáng của phụ kiện vỏ case này khá giống với thiết kế của Lumia EOS đã bị rò rỉ trước đó với cảm biến camera kích thước lớn. Như vậy, chúng ta đã có nhiều cơ sở để chắc chắn hơn về thiết kế của Lumia EOS khi ngày ra mắt của chiếc smartphone này đang tới cận kề.

Rò rỉ vỏ case kiêm pin gắn ngoài cho Lumia EOS
Vỏ case được cho là của Lumia EOS.

Thông tin công bố bức ảnh này cho biết đây không chỉ là vỏ case đơn thuần cho Lumia EOS mà còn là phụ kiện pin ngoài với dung lượng 1.020 mAh dành cho smartphone này.

Nhiều khả năng, điện thoại Lumia EOS sẽ ra mắt vào ngày 11/7 tới đây trong một sự kiện do Nokia tổ chức. Nguồn tin từ WPCentral cũng vừa cho biết Microsoft Stores sẽ là một kênh phân phối smartphone Lumia EOS và bắt đầu bán thiết bị này ngay từ ngày 22/7. Do đó, rất có thể smartphone mới của Nokia sẽ đến tay người dùng vào cuối tháng này.

Rò rỉ vỏ case kiêm pin gắn ngoài cho Lumia EOS

Lumia EOS được đồn đoán là sẽ sở hữu camera “khủng” lên tới 41 MP và có thể được bán với mức giá khoảng 600 USD. Thậm chí một số lời đồn đoán còn khẳng định Lumia EOS sẽ được trang bị vỏ nhôm và phủ nano chống thấm nước. Đây chắc chắn là những điểm rất thú vị mà chúng ta chờ đón ở sản phẩm sắp ra mắt của hãng điện thoại Phần Lan.

Thứ Ba, 09/07/2013 15:40
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp