Realme C11: Smartphone giá rẻ, camera kép, màn hình “giọt nước”, pin chờ lên đến 40 ngày

Phân khúc smartphone phổ thông giá rẻ đang chứng kiến cuộc cạnh tranh cực kỳ gay gắt của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Trong đó, Realme đang nổi lên như một hiện tượng thậm chí có phần được đánh giá cao hơn cả thương hiệu đã khẳng định được vị thế từ lâu ở phân khúc này - Xiaomi. Để làm phong phú thêm danh sách smartphone giá rẻ cấu hình tốt, thương hiệu con của OPPO, vừa chính thức cho ra mắt một chiếc smartphone mới có tên Realme C11, với điểm nhấn nằm ở thiết kế trẻ trung hài hòa, cấu hình ổn, và đặc biệt pin cực khủng.

Tuy chỉ là mẫu điện thoại phổ thông nhưng Realme C11 được hoàn thiện với mặt lưng kính cường lực và viền bo tròn quanh thân máy, không chỉ tạo cảm giác cầm nắm thoải mái mà còn mang đến cho sản phẩm một vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng.

Về cấu hình, Realme C11 được trang bị chip xử lý tầm trung 8 lõi MediaTek Helio G35 xung nhịp 2.3GHz. Đi kèm với đó là RAM 2GB và ROM 32GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng hỗ trợ tối đa lên tới 256 GB). Có thể nói mức RAM và ROM tích hợp này khá khiêm tốn so với mặt bằng chung nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng trên một chiếc smartphone giá rẻ.

Realme C11 có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ 720 x 1600. Theo công bố từ nhà sản xuất, tấm nền này cho tỷ lệ màn hình hiển thị so với mặt trước đạt tới 88,7% nhờ sử dụng kiểu thiết kế "giọt nước" với viền bezel được tối ưu khá mỏng.

Realme C11
Realme C11

Về camera, Realme đã rất hào phóng khi trang bị cho C11 tới 2 ống kính phía sau - điều vẫn khá hiếm gặp ở mức giá này. Cụm “AI Camera” kép này được đặt gọn trong một khu vực hình vuông ở phía trên bên trái mặt lưng với thiết lập cảm biến chính 13MP f/2.2 và một cảm biến chiều sâu 2MP f/2.4 hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. Khả năng chụp ảnh selfie được đảm nhiệm bởi camera đơn 5MP ở khu vực "giọt nước" mặt trước.

Trang bị ấn tượng nhất trên Realme C11 là viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc 10W, hứa hẹn cho thời gian chờ lên tới 40 ngày, 12,1 giờ chơi game, 21,6 giờ xem phim hoặc 31,9 giờ gọi thoại. Với viên pin lớn như vậy, thiết bị cũng có chức năng sạc ngược, cho phép bạn sạc phụ kiện hoặc các thiết bị khác.

Realme C11 sẽ được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc Mint Green và Pepper Grey, cùng giá bán vô cùng "đáng yêu", chỉ 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Realme C11 được dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh thú vị với mẫu Xiaomi Redmi 9C cũng vừa ra mắt trong phân khúc smartphone giá rẻ năm nay.

Thứ Sáu, 24/07/2020 21:23
4,52 👨 1.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ