RAM Crucial DDR3 4GB - Chủ động đón đầu công nghệ

Sản phẩm mới của Lexar thể hiện xu hướng đón đầu công nghệ khi tương thích với Core i5/i7 và AMD A, thích hợp với những game thủ muốn trang bị một case máy tính thật "chiến".

Hãng Lexar Media, nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là công nghệ bộ nhớ vừa mới công bố sản phẩm mới nhất của mình: RAM DDR3 Crucial-1333Mhz (PC3-10600) hai chân cắm dung lượng 4GB.

Thiết bị này hoàn toàn tương thích với những thế hệ bộ vi xử lý cho máy desktop mới nhất của Intel và AMD như Intel Core i5, Intel Core i7 và AMD AM3.

Sản phẩm bộ nhớ dung lượng lớn này của Lexar Media cho phép mật độ chương trình cài đặt cao trên nền hệ điều hành 64-bit, bao gồm Windows 7, các hệ điều hành 32-bit yếu hơn chỉ nhận được một phần giới hạn nhỏ so với dung lượng thực tế của RAM được cài đặt.

Ông Jim Jardine, giám đốc sản phẩm cấp toàn cầu của Lexar Media cho biết: “Công nghệ máy tính đang phát triển liên tục, và chúng tôi cũng luôn cam kết sẽ phát triển và cung cấp nhiều mẫu sản phẩm bộ nhớ cho cả người dùng PC và Mac. Sản phẩm mới này, chiếc DDR3 4GB chính là thể hiện cho cam kết đó. Những thiết bị này sẽ giúp người sử dụng tối đa hoá tính năng của những hệ điều hành 64-bit và cả những thế hệ bộ xử lý đời mới nhất của Intel và AMD”.

Với Crucial DDR3-1333MHz 4GB, bộ nhớ hệ thống có thể đạt đến dung lượng 16GB với 4 khe cắm hai chân và sẽ hoạt động hoàn hảo trong môi trường 64-bit. Hệ PC3-10600 hiện đã được hoàn thiện, đây là sản phẩm được thiết kế để hoạt động tốt với những chip xử lý mới nhất của Intel và AMD.

Hiện vẫn chưa có đề cập nào của nhà sản xuất về giá bán của sản phẩm, tuy nhiên trên thị trường, các sản phẩm bộ nhớ dòng Crucial thường có giá tương đối hợp lý nếu so với các thiết bị đời mới khác của Kingston hay OCZ.

Thứ Hai, 07/12/2009 13:08
31 👨 1.186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp