Quên bàn phím và chuột đi, chỉ cần một cái kèn anh chàng này cũng có thể giết sạch quái vật trong game "Doom"

Kênh Youtube có tên "ThatsAController" đã đăng tải một video ghi lại cảnh một anh chàng mặc bộ đồ của Darth Vader (trong Star Wars) chơi Doom bằng cách chơi kèn trumpet khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Doom là một tựa game huyền thoại thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), mặc dù đã ra đời gần được chục năm nhưng Doom vẫn thu hút được một lượng người chơi khá lớn.

Chơi Doom bằng kèn

Việc sử dụng một cái kèn để chơi Doom quả là kỳ lạ. Nhưng đáng kinh ngạc hơn là anh chàng này đã tinh chỉnh và nối dây cho chiếc kèn để biến nó trở thành một controller với các chức năng giống tay cầm chơi game. Cụ thể, các nút chỉnh nốt của kèn có tính năng quay trái, quay phải, tiến lên, mở cửa và khi gặp quái vật hãy thổi mạnh vào kèn để bắn súng tiêu diệt chúng nhé.

Mặc dù chiếc kèn đặc biệt này còn thiếu một vài chức năng so với một controller nhưng anh chàng trong video vẫn có thể sử dụng nó để tiêu diệt được hết quái vật trong Doom.

Ở cuối video, anh Youtuber này có review về chiếc kèn trumpet được cải tiến để chơi Doom. Chiếc kèn có ưu điểm là tạo ra tiếng động vui tai và tạo ra hứng thú khi sử dụng nhưng tiếc là nó có quá ít nút và gây ra tiếng động khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Chiếc kèn đã được cải tiến để có thể chơi game

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/09/2018 09:05
51 👨 540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ