Quản lý Home Screen của iPad, iPhone hoặc iPod Touch một cách toàn diện

QuanTriMang - Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số thao tác cơ bản để thiết lập, tùy chỉnh màn hình Home Screen của iPad, iPhone, iPod Touch bằng phần mềm hỗ trợ Pimp Your Screen:

Trước tiên, các bạn cần tải ứng dụng Pimp Your Screen trực tiếp trên thiết bị sử dụng từ iTunes App Store. Như trong bài thử nghiệm này là chiếc iPad, đây không phải là chương trình miễn phí và người dùng phải trả 0,99$:

Sau khi cài đặt thành công, khởi động ứng dụng, người sử dụng sẽ nhìn thấy tất cả các dịch vụ được cung cấp. Tại đây, bạn có thể thay đổi ảnh wallpaper, Lock Screen, Bookshelves, các biểu tượng, và nhiều chi tiết khác:

Chọn phần Home Screens, chương trình cung cấp cho bạn 1 số ảnh nền với chất lượng cao. Ví dụ như sau:


Khi tìm được ảnh ưng ý để làm Wallpaper hoặc Lock Screen, hãy nhấn nút Save. File này sẽ được lưu trong phần Saved Photos của iPad. Do vậy, hãy chọn Settings > Brightness & Wallpaper > Saved Photos:

Chọn bức ảnh đã lưu tại bước trên:

Bức ảnh sẽ hiển thị bên ngoài màn hình, người sử dụng có thể chọn để làm the Lock Screen, Home Screen hoặc cả hai:

Ví dụ với tấm ảnh trên được thiết lập thành ảnh nền của Home Screen:

Chọn chức năng App Shelves để xem ảnh hưởng qua lại giữa ảnh nền và các biểu tượng của hệ thống:

Nhấn biểu tượng Icons bên cạnh nút Save để xem chính xác hiệu ứng khi các biểu tượng được áp dụng với chế độ ảnh nền vừa lựa chọn:


Dưới đây là 1 ví dụ khác của App Shelves:

Cũng tượng như phần Wallpaper, khi nhấn Save, chương trình sẽ lưu trữ bức ảnh nền này trong mục Saved Photos của iPad. Thông thường, tính năng App Shelves này hoạt động tốt trong chế độ Portrait Mode, bên cạnh đó còn 1 số mẫu khác dành cho Landscape:

Tại màn hình điều khiển chính, nhấn More để tham khảo thêm thông tin chi tiết về một số sản phẩm của nhà phát triển Apalon:

Trên đây là 1 số tính năng cơ bản của ứng dụng Pimp Your Screen được dùng để điều chỉnh, thay đổi các thiết lập của ảnh nền. Những thao tác trên được thử nghiệm trên iPad, nhưng các bạn vẫn có thể thực hiện tương tự như vậy trên các thiết bị khác như iPhone, iPod Touch...

Dưới đây là 2 video tham khảo về ứng dụng Pimp Your Screen trên một số thiết bị của Apple

Pimp Your Screen trên iPod

Pimp Your Screen trên iPad

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 06/04/2011 11:01
31 👨 1.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp