Đã có Photoshop 22.4, bổ sung tính năng mới, cải tiến Neural Filters

Photoshop cho desktop - phiên bản 22.4 đã được ra mắt với với nhiều nâng cấp đáng chú ý như sửa lỗi, tính năng lưu công việc và bổ sung những bộ lọc Neural Filters mới.

Bản cập nhật Photoshop 22.4 này giúp khắc phục nhiều lỗi nhỏ, cải thiện bộ lọc Neural engine và bổ sung các tính năng mới. Adobe cũng sẽ hỗ trợ Photoshop nguyên bản cho các thiết bị chạy Windows 10 64-bit v19041.488.0, 8GB RAM và VRAM ít nhất 4GB.

Adobe bổ sung tính năng "Save a copy" mới

Trong phiên bản mới nhất của Photoshop, Adobe bổ sung tính năng "Save a copy" mới trong menu cho phép người dùng có thể lưu bản sao của công việc. Khi kích vào tùy chọn "Save a copy", ứng dụng sẽ tự động tạo ra bản sao công việc và cho phép bạn xuất file và chia sẻ ở định dạng tệp đã chọn. Dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn do thao tác này không ghi đè lên file gốc.

Adobe bổ sung những bộ lọc Neural Filters mới

Bản cập nhật Photoshop 22.4 này cũng được Adobe bổ sung những bộ lọc Neural Filters mới. Tất cả Neural Filters sẽ xuất hiện ở một chỗ, cho dù chúng đã hoàn chỉnh hay đang trong giai đoạn thử nghiệm chưa hoàn toàn sẵn sàng cho việc sử dụng.

Các bạn có thể kích vào link dưới đây để xem danh sách đầy đủ các Neural Filters.

https://helpx.adobe.com/photoshop/using/neural-filters-list-and-faq.html

Các Neural Filters

Hiện tại, người dùng đã có thể tải xuống bản cập nhật mới Photoshop 22.4 thông qua Creative Cloud. Mời các bạn tải về và trải nghiệm, đừng quên chia sẻ cảm nhận của các bạn bằng cách để lại comment cuối bài để mọi người cùng biết nhé.

Thứ Tư, 26/05/2021 16:07
51 👨 913
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ