Phiên bản Android 2.3.4 sẽ có tính năng video call

Gã khổng lồ Google được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản hệ điều hành Android 2.3.4 (Gingerbread) tại cuộc hội thảo mang tên Google I/O được tổ chức tại thành phố San Francisco trong hai ngày 10-11/5 tới.

Phiên bản mới này có một tính năng mới đáng chú ý là khả năng thực hiện các cuộc gọi có hình (video call) thông qua tài khoản Gmail.

Thông tin này xuất hiện sau khi một người dùng trên mạng xã hội Twitter tung tin rằng mình đã có thể thực hiện được một cuộc gọi video call thông qua tài khoản Gmail của mình trên chiếc điện thoại Nexus S.

Đây sẽ là một tính năng rất hữu ích đối với người dùng điện thoại chạy trên nền tảng Android vì từ trước đến nay những người dùng điện thoại trên nền tảng hệ điều hành này cũng đã có thể thực hiện được các cuộc gọi video call nhưng chỉ dừng lại ở các cuộc gọi di động cho di động (cùng sử dụng Android), tương tự như tính năng FaceTime trên iPhone của Apple.

Tính năng mới đồng nghĩa với việc người dùng điện thoại Android đã có thể thực hiện các cuộc gọi video call tới các máy tính để bàn, cũng như các thiết bị không sử dụng hệ điều hành Android.

Thứ Tư, 27/04/2011 09:01
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp