eFootball được đánh giá là trò chơi tệ nhất trên Steam

EFootball của Konami , trước đó được gọi là Pro Evolution Soccer (PES) , đã xuất hiện vào ngày hôm qua trên PlayStation 5, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S và trên PC với cấu hình EFootball vừa phải. Phiên bản năm nay là phiên bản đầu tiên trong series được xây dựng trên Unreal Engine 4, chuyển từ Fox Engine của Konami.

Ngay khi xuất hiện, thay vì nhận được những lời đánh giá tích cực thì eFootball lại được đánh giá là tựa game có đồ họa rất tệ. Thậm chí trên Steam đã có rất nhiều lượt đánh giá thấp về trò chơi này ngay khi game vừa được đưa lên trên nền tảng này.

PES chính thức đổi tên thành eFootball, có thể chơi miễn phí trên PC, console và smartphone
PES chính thức đổi tên thành eFootball, có thể chơi miễn phí trên PC, console và smartphone

Một người dùng Twitter có tên Rohit Upadhyay đã chia sẻ hình ảnh của cầu thủ Lionel Messi, gương mặt của Messi trong eFootball trông kém thực tế hơn rất nhiều so với gương mặt của Messi trong FIFA 22. Anh cũng chỉ ra rằng trong khi Konami có thể quét khuôn mặt của Messi như một phần trong mối quan hệ đối tác với FC Barcelona thì các mô hình nhân vật trong EA của Messi giống hơn ở ngoài đời thật.

Tại thời điểm ra mắt, eFootball sẽ chỉ cung cấp miễn phí những trận đấu cục bộ giữa FC Barcelona, Juventus, FC Bayern, Manchester United cùng với 5 đội bóng khác. Những nội dung và chế độ mới sẽ được cập nhật ở những bản update tiếp theo.

efootball

Một vấn đề khác mà nhiều game thủ phải đối mặt khi chơi eFootball 2022 đó chính là họ không thể tăng độ phân giải tối đa cho trò chơi vượt quá 1600x900. Thêm nữa, người chơi phàn nàn rằng trong khi trò chơi được bán trên thị trường như một phiên bản cải tiến hoàn toàn của nhượng quyền thương mại.

Thì phiên bản hiện tại hành giống như một phiên bản chơi thử. Sắp tới người chơi vẫn còn phải xem liệu Konami có giải quyết nhưng mối quan tâm này và có những chính sách hơn thế nữa trong tương lai hay không.

Thứ Bảy, 02/10/2021 12:02
55 👨 2.591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ