Pantech Slate: Dế QWERTY mỏng nhất thế giới

Trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ nhưng Pantech Slate lại sở hữu "thân hình siêu mỏng" của các dòng máy thời trang.

Mới đây, Pantech Wireless - chi nhánh ở Mỹ của tập đoàn sản xuất di động lớn nhất Hàn Quốc Pantech Group - đã công bố sự xuất hiện của một thiết bị cầm tay trang bị bàn phím QWERTY mỏng nhất thế giới có tên Pantech Slate.

Với độ dày chưa tới 1 cm, thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, phong phú về tính năng, Pantech Slate hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của không ít người dùng.

Là sản phẩm hướng tới những người "nghiện" nhắn tin, Slate được trang bị một bàn phím QWERTY đầy đủ mà người dùng không hề phải hy sinh về giá hay kích thước.

Slate khá thu hút với màu sắc không thực sự bắt mắt nhưng hài hoà và sang trọng. Chú dế này cho phép người dùng truy cập nhanh tới một loạt các dịch vụ nhắn tin như tin nhắn text, tin nhắn đa phương tiện, tin nhắn nhanh (chat), email, hỗ trợ MEdia Net của AT&T, kết nối Bluetooth. Một tính năng giải trí khác của Slate là chiếc camera 1.3 megapixel với khả năng quay video.

Bên cạnh Slate, Pantech cũng ra mắt một loạt những sản phẩm hấp dẫn khác, chẳng hạn như C3b - chú dế dáng gập có trang bị camera nhỏ nhất trên thế giới; Pantech Duo và Matrix với chiếc bàn phím đôi; Pantech Breeze - chú dế được thiết kế dành riêng cho những người muốn có phương thức giữ liên lạ với những người quan trọng trong cuộc sống của mình một cách đơn giản.

Pantech Slate hiện đã có mặt tại các cửa hàng của AT & T với giá bán là 49,99 USD (kèm một bản hợp đồng sử dụng dịch vụ 2 năm).

Thứ Sáu, 31/10/2008 14:30
31 👨 365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp