OPPO Find N cháy hàng ở Trung Quốc sau vài giây mở bán, giá “chợ đen” cao chót vót

OPPO vừa chính thức trình làng mẫu smartphone màn hình gập thương mại đầu tiên của mình sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển trên sân khấu Inno Day 2021 với tên gọi: OPPO Find N. OPPO Find N được đánh giá là một trong những mẫu smartphone màn hình gập toàn diện nhất hiện nay xét trên các yếu tố: Tính năng, độ hoàn thiện, cấu hình và giá bán. Tuy nhiên, gây tiếng vang hơn cả lại chính là mức độ ưa chuộng “mượt mong đợi” mà mẫu smartphone này nhận được tại thị trường quê nhà Trung Quốc.

Trong đợt mở bán đầu tiên vào ngày 16/12 vừa qua tại thị trường nội địa, OPPO Find N đã lập tức cháy hàng chỉ sau vài giây lên kệ. Đặc biệt, giá bán sang nhượng tại thị trường chợ đen cũng tăng cao chót vót, lên tới 20-30% do với giá niêm yết ban đầu. Đây là hiện tượng khá hiếm thấy trong lịch sử ngành công nghiệp điện thoại thông minh nói chung.

OPPO Find N

Cụ thể, mức giá niêm yết được OPPO đưa ra cho 2 phiên bản bộ nhớ 8GB/256GB và 12GB/512GB của Find N lần lượt là 7,699 tệ và 8,999 tệ, tương đương 28 triệu đồng và 32,5 triệu đồng. Tuy nhiên theo ghi nhận tại các diễn đàn giao dịch theo kiểu “chợ đen”. mức giá sang nhượng đối với mẫu smartphone này hiện đang được đẩy lên tới 9,299 tệ và 12,000 tệ, tương đương 33,5 triệu đồng và 43,2 triệu đồng.

Việc OPPO Find N được yêu thích là khá dễ hiểu, bởi nếu xét về giá bán/cấu hình so với các điện thoại cao cấp thông thường khác của Apple và Samsung, đây là một mẫu smartphone rất đáng sở hữu. Nhưng tình trạng khan hàng ở thời điểm hiện tại đã khiến mức giá này không còn tốt nữa. Những người muốn trải nghiệm sớm thiết bị nhưng chậm chân trong đợt mở bán đầu tiên sẽ phải mua lại ở thị trường chợ đen với giá cao hơn đáng kể.

OPPO Find N

Theo kế hoạch, OPPO Find N sẽ chính thức đến tay người dùng vào ngày 23/12 tới đây, nhưng tất nhiên chỉ với những ai đã đặt trước máy trong đợt mở bán ngày 16. Ngoài ra, một nguyên nhân khác khiến mẫu smartphone này được săn đón là bởi OPPO đã xác sản phẩm sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường nội địa, chứ không có bản thương mại ở thị trường quốc tế.

Find N hiện là sản phẩm chủ lực mới nhất của OPPO nhắm đến phân khúc smartphone cao cấp trên thị trường. Hơn nữa, đây cũng là sản phẩm cũng đánh dấu sự gia nhập của OPPO vào thị trường điện thoại màn hình gập đang được thống trị bởi Samsung. Với những lợi thế đang nắm giữ, OPPO Find N hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc lật đổ ngoạn mục. Hãy cùng chờ xem!

Thứ Ba, 28/12/2021 22:39
52 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ