Nubia X: smartphone Android độc đáo với 2 màn hình, 2 cảm biến vân tay

Smartphone có màn hình kép cả ở mặt trước và mặt lưng không phải là điều mới lạ nhưng màn hình lưng có kích thước lớn 5.1 inch thì Nubia X tới từ ZTE, Trung Quốc là sản phẩm đầu tiên.

Nubia X được thiết kế với màn hình viên siêu mỏng, cả hai màn hình đều Full HD+. Kích thước màn hình trước lên tới 6,26 inch, tỉ lệ hiển thị lên tới 93,6%. Màn hình phụ ở mặt lưng có kích thước 5,1 inch.

Ngoài hai màn hình cảm ứng, Nubia X còn gây ấn tượng với việc không có camera trước chỉ có camera phía sau. Người dùng sẽ sử dụng camera phía sau và màn hình phụ khi muốn chụp ảnh chân dung selfie hay đàm thoại video.

Nubia X sở hữu cấu hình khủng với chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB, camera kép ở mặt lưng được tích hợp AI và có độ phân giải 16 và 24 megapixel.

Dù được trang bị tới hai màn hình cảm ứng, nhưng mẫu smartphone này sở hữu viên pin có dung lượng không quá lớn, 3.800mAh.

Nubia X được trang bị tới hai cảm biến vân tay được đặt ở hai bên cạnh viền nhằm giúp người dùng có thể thuận tiện mở khóa bằng cả tay phải và tay trái, dùng màn hình chính hoặc phụ.

Ban đầu, smartphone màn hình kép kích thước lớn này sẽ chỉ được bán ra tại Trung Quốc, phiên bản 6 GB RAM và bộ nhớ 64GB có giá khởi điểm 475 USD, còn bản 8 GB RAM và bộ nhớ 256 GB có giá 615 USD.

Một số hình ảnh của Nubia X:

Nubia X Smartphone có màn hình kép cả ở mặt trước và mặt lưng Smartphone có màn hình kép cả ở mặt trước và mặt lưng

Nubia X không có camera trước chỉ có camera phía sau Nubia X được trang bị tới hai cảm biến vân tay

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/11/2018 16:20
51 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ