Nokia vá lỗi màn hình tím của Lumia 900

Bên cạnh đó, firmware mới cũng điều chỉnh và tối ưu thêm một số tính năng của máy, cải thiện độ nhạy của cảm biến khoảng cách.

>>> Nokia Lumia 900 dính lỗi màn hình ngả tím

Nokia vá lỗi màn hình tím của Lumia 900
Firmware mới chỉ dành riêng cho Lumia 900 do nhà mạng AT&T phân phối.

Nokia thông báo đã có bản firmware vá lỗi màn hình tím trong điều kiện thiếu sáng trên mẫu smartphone đầu bảng của hãng hiện nay là Lumia 900. Ngoài ra, cập nhật sẽ sửa một số lỗi nhỏ đang tồn tại trên máy hiện nay. Hãng cho biết đây là kết quả từ những phản hồi mang tính đóng góp của người dùng kể từ khi Lumia 900 ra mắt, và tương lai gần sẽ có thêm cập nhật tính năng mới dành cho model này.

Không chỉ sửa lỗi màn hình tím trên một số mẫu máy, firmware sẽ cải thiện độ nhạy của cảm biến khoảng cách trên máy, điều chỉnh và tối ưu thêm một số tính năng của máy, tuy nhiên Nokia không cung cấp cụ thể thông tin về các cải tiến này. Tuy nhiên, do mới chỉ có Lumia 900 của AT&T bị lỗi nên cập nhật mới sẽ dành riêng cho các thiết bị của nhà mạng này tại Mỹ.

Nokia khuyên người dùng nên cài đặt firmware mới sớm nhất khi có thể, thông qua kết nối từ máy với ứng dụng Zune Desktop.

Thứ Năm, 07/06/2012 10:15
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp