Nokia gây sốc với smartphone 2 màn hình

Hội nghị “The Way We Live Next” đang diễn ra ở Espoo (Phần Lan) bắt đầu nóng lên khi mà Nokia khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ với kế hoạch sẽ sản xuất điện thoại thông minh có hai màn hình vào năm 2015.

Trong một bài phát biểu nói về cách con người sẽ sống trong năm 2015, phó chủ tịch Nokia Heikki Norta đã trình diễn một chiếc điện thoại có hai màn hình

Thiết bị này có thể truy cập tất cả các dữ liệu, nội dung giải trí và e-mail mà kh ông cần phải lưu trữ chúng trong bộ nhớ.

Đoạn video trình diễn của Nokia đặc biệt nhấn mạnh cách mà điện thoại sẽ giúp cả thế giới trở nên năng động hơn. Smartphone cũng sẽ cho phép con người trực tiếp kiểm soát cuộc sống của họ. Cuộc sống của một ngư dân ở Ấn Độ được đoạn video lấy làm ví dụ. Điện thoại không chỉ giúp người này bán cá với giá tốt nhất mà ông còn kiếm thêm được nhiều tiền nhờ bán dữ liệu nghiên cứu cho các trường đại học ở nước ngoài.

Có vẻ như viễn cảnh này còn rất mời mẻ nhưng Nokia đã đặt ra kế hoạch dài hạn để sản sản xuất loại điện thoại hai màn hình.

Xem Video quảng cáo của Nokia:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=I2A8fSRZ32Y[/youtube]

Thứ Sáu, 13/11/2009 08:52
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp