Những ứng dụng đáng có cho iPhone “jailbreak”

Bạn đã jailbreak thành công thiết bị iOS của mình? Hãy thử 10 ứng dụng sau đây để thưởng thức thành quả “vượt rào” đó.

Những ứng dụng đáng có cho iPhone “jailbreak”

Trước đây, việc jailbreak một chiếc Phone, iPad, hoặc iPod Touch (can thiệp vào sản phẩm di động của Apple để có thể cài đặt các ứng dụng chưa được công ty chấp thuận) hơi rắc rối, nhưng nay, vấn đề đã trở nên hết sức đơn giản: bạn chỉ việc truy cập tới trang jailbreakme.com là xong. Không những thế jailbreakme.com còn giúp bạn truy cập tới kho ứng dụng Cydia để có được những tiện ích đáng giá không có trên App Store.

Dưới đây là một số ứng dụng đáng có cho iPhone “jailbreak”.

Wi-Fi Sync

Giá: 9,99 USD (~200.000đ)

Tác giả: Greg Hughes

Để đồng bộ iPhone với máy tính, bạn cần có cáp nối. Nhưng Wi-Fi Sync sẽ giúp bạn thực hiện đồng bộ iPhone với máy tính qua mạng Wi-Fi, giải phóng bạn khỏi mớ dây dẫn cùng những thao tác lằng nhằng mà Apple đòi hỏi.

NES 3

Giá: 5,99 USD (~120.000đ)

Tác giả: Jonathan Zdziarski

Các máy trò chơi điện tử (video game) đã phát triển nhiều trong những năm qua, nhưng những trò chơi đơn giản trên thế hệ máy NES (Nintendo Entertainment System) đầu tiên của Nintendo vẫn hấp dẫn nhiều người. Đó là những trò cổ điển như Legend of Zelda, Super Mario Brothers 1-3, và Mega Man.

Ứng dụng NES 3 sẽ cung cấp cho bạn giao diện điều khiển giả lập để bạn có thể chơi những trò này bất cứ lúc nào và ở đâu.

QuickReply for SMS

Giá: 2,99 USD (~60.000đ)

Tác giả: Gaurav Khanna

QuickReply đưa đến một giải pháp đơn giản để giải quyết một phiền toái nhỏ cho bạn: thường thì bạn phải chuyển sang ứng dụng SMS để trả lời tin nhắn. Với QuickReply, bạn chỉ việc gõ đúp và tin nhắn để soạn tin trả lời ngay. Theo nhà phát triển, QuickReply sắp được cung cấp miễn phí, nhưng chưa cho biết thời gian cụ thể.

SBOrganizer

Giá: 0,99 USD (~20.000đ)

Tác giả: Pragmatix Consulting

Làm thế nào để tổ chức các biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính (Home Screen)? Thông thường thì bạn sẽ phải nối thiết bị với máy tính và tổ chức lại màn hình chính thông qua iTunes, hoặc là chịu khó chuyển từng biểu tượng ứng dụng một cách thủ công.

SBOrganizer giúp bạn thực hiện việc tổ chức màn hình chính thông qua 3 bước: Nhấp vào nút Reorder; sắp xếp lại mọi thứ trên màn hình theo ý bạn; rồi nhấp vào Done. Đơn giản vậy thôi. Thậm chí bạn có thể tạo ra và kết nối bao nhiêu trang màn hình chính cũng được.

Resupported

Giá: 1,99 USD (~40.000đ)

Tác giả: Phoenix-Dev

Sự độc quyền của Apple khiến khách hàng hầu như phải trả tiền cho mọi thứ. Ví dụ, muốn phát video từ iPhone để xem trên TV, bạn sẽ cần cáp nối AV mua của Apple với giá 50 USD (~1 triệu đồng), một cái giá khá “chát”.

Resupported giúp bạn không còn gặp thông báo lỗi "unsupported accessory" (phụ kiện không được hỗ trợ) khi sử dụng cáp nối không phải của Apple. Phiên bản mới nhất còn hỗ trợ các ứng dụng video của bên thứ ba kiểu như YouTube.

iWipe

Giá: 2,99 USD (~60.000đ)

Tác giả: Jonathan Zdziarski

Một tập tin khi bị xóa theo cách thông thường không có nghĩa là đã mất hẳn, do dữ liệu vẫn nằm nguyên tại vị trí của chúng, nên vẫn có thể được hồi phục.

iWipe đảm bảo các tập tin khi đã bị xóa thì toàn bộ vùng nhớ nơi lưu trữ tập tin sẽ được giải phóng. Như vậy, dữ liệu bị xóa không thể hồi phục lại, và những hình ảnh hay thông tin nhạy cảm sẽ không bao giờ bị phơi bày.

BTstack Keyboard

Giá: 5 USD (~100.000đ)

Tác giả: Matthias Ringwald

Việc dùng một ngón tay gõ từng ký tự trên iPhone/iPod Touch quả là nhàm chán. BTstack Keyboard là một ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả, cho phép kết nối bàn phím Bluetooth với iPhone/iPod Touch, và bạn có thể thoải mái sử dụng cả 10 đầu ngón tay.

Firewall iP

Giá: 2,99 USD (~60.000đ)

Tác giả: Ruediger Rill

Firewall iP thực sự là một tường lửa, rất hữu ích nếu bạn muốn sử dụng thiết bị iOS trong kinh doanh. Ứng dụng này chặn quảng cáo cũng như các kết nối TCP và UDP ra ngoài không mong muốn, và sẽ đưa ra cảnh báo khi một ứng dụng tìm cách kết nối tới một máy chủ bên ngoài. Nó cũng cho phép bạn quyết định một ứng dụng có được gửi dữ liệu đi hay không, nghĩa là bạn có thể ngăn chặn các bên thứ ba tìm cách thu thập thông tin về bạn.

OverBoard

Giá: 1,99 USD (40.000đ)

Tác giả: Ryan Petrich

Ứng dụng đơn giản nhưng hữu ích này giải quyết được vấn đề có quá nhiều màn hình chính. OverBoard đem lại một cái nhìn tổng quan cho người dùng về các trang màn hình chính của họ và cho phép họ chuyển thẳng tới màn hình mong muốn thay vì phải duyệt lần lượt qua từng màn hình.

iSmartDialer+

Giá: 3,99 USD (80.000đ)

Tác giả: Barzilay Software

iSmartDialer+ bổ sung chức năng cho ứng dụng Phone của iPhone, bao gồm: Tìm địa chỉ liên lạc, quay số nhanh, gửi nhanh SMS và email… đều là những chức năng mọi người ưa dùng.

Thứ Hai, 13/03/2017 15:16
31 👨 1.556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp