Những mobile sáng giá trên sàn catwalk

Chúng ta thường “cân đo” sức mạnh của điện thoại bằng tính năng, như Wi-Fi, Bluetooth, màn hình cảm ứng và HSDPA. Mặc dù vậy, một số mobile chỉ cần thoáng qua đã hút hồn người xem bởi dáng vẻ của nó. Sau đây là những “chú dế” thời trang sành điệu nhất hiện nay.

Apple iPhone 3G (16GB)

iPhone 3G sở hữu nhiều tính năng giải trí và cả những chương trình dành cho doanh nhân. iPhone đời mới của Apple vừa hỗ trợ mạng 3G vừa hỗ trợ mạng HSDPA, GSM và cả Wi-Fi. iPhone 3G có cả hệ thống định vị GPS giúp người dùng dễ dạng xác định vị trí để di chuyển.

Mặc dù iPhone 3G khiến cả thế giới như phát sốt nhưng chiếc điện thoại này vẫn thiếu đi nhiều tính năng quan trọng, như tin nhắn đa phương tiện MMS, quay số bằng giọng nói, hỗ trợ flash…

LG Renoir KC910

Với camera 8 megapixel cùng màn hình cảm ứng touchcreen dễ sử dụng, Renoir xứng đáng với tên gọi là một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất năm 2008.

LG KC910 có chức năng ổ định hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, chống rung và có thể quay video với tốc độ 30 khung hình/giây với độ phân giải VGA hoặc 120 khung hình/giây với độ phân giải QVGA.

Giá bán: 9,1 triệu đồng.

Sony Ericsson C902

Kiểu dáng thời trang và còn được trang bị nhiều tính năng ấn tượng, như hệ thống GPS, camera 5 megapixel có chức năng tự lấy nét với công nghệ nhận dạng khuôn mặt giống như những máy ảnh point-and-shoot hiện đại.

Tuy nhiên, đáng tiếc là kiểu dáng hơi cứng của máy không phù hợp với phái đẹp, phím bấm loa hơi khó dùng và máy cũng không có đèn Xenon flash để chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

LG Secret (KF750)

Máy được thiết kế mỏng manh, thời trang nhưng vẫn mang lại cảm giác chắc chắn bởi thân máy được làm từ sợi carbon và một loại kính chống xước. Điện thoại có khả năng quay video QVGA với tốc độ 120 khung hình/giây, hỗ trợ kết nối 3G, HSDPA.

Tuy nhiên, giao diện cảm ứng của máy khó sử dụng, màn hình chói dưới ánh nắng mặt trời và cũng rất dễ in hình dấu vân tay.

Nokia 8800 Arte

Nếu bạn là người sẵn sàng bỏ tiền ra để sắm siêu xe Ferrari thì 8800 Arte chính là điện thoại bạn đang mong chờ.

Nokia 8800 Arte sử dụng các nguyên liệu quý hiếm để sản xuất điện thoại. Về cấu tạo bên trong thì Arte series hoàn toàn giống nhau chỉ khác đôi chút về tính năng.

Dòng điện thoại Arte của Nokia nổi tiếng dành riêng cho những quý ông, quý bà rủng rỉnh hầu bao, yêu thích thời trang và cũng muốn được giải trí trên chiếc điện thoại của mình.

Sony Ericsson W890i

W890i thừa hưởng mọi ưu điểm của “tiền bối” W880i với kiểu dáng siêu mỏng nhưng vẫn tạo cảm giác chắc chắn. W890i quyến rũ với loạt tính năng hấp dẫn và đã được bố trí bộ bàn phím lớn hơn, khắc phục được yếu điểm khiến W880i “mất lòng” người dùng.

Điện thoại dạng thanh này hỗ trợ công nghệ tải gói dữ liệu tốc độ cao HSDPA 3.5G, giúp người dùng trao đổi file nhanh hơn và được trang bị camera 3,2 megapixel. Để tận hưởng tối đa nhu cầu giải trí, người dùng có thể dùng tai nghe Bluetooth stereo. Ngoài ra, máy cũng sở hữu một camera phía trước thân máy để thực hiện cuộc gọi video, và thẻ nhớ Memory Stick Micro M2 cho phép người dùng nâng cấp dung lượng lên tới 2GB.

HTC Touch HD

Touch HD là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 3G. Touch HD cũng là điện thoại tốt nhất của HTC trong năm nay.

Touch HD có thiết kế đẹp, bắt mắt và được vinh danh là điện thoại Windows Mobile sexy nhất hiện nay. “Thân hình” Touch HD không quá lớn cũng không quá nặng, được trang bị có màn hình 3,2 inch, độ phân giải 480x800 pixel và camera 5 megapixel. Máy được trang bị RAM 288MB, vi xử lý Quallcomm MSM7201a tốc độ 528MHz. Với cấu hình này, Touch HD mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên giao diện TouchFLo. Giao diện không bị nháy, không vấp khi người dùng di chuyển menu chức năng.

Giá bán: 19 triệu đồng.

Samsung F480

Kiểu dáng nhỏ gọn, có màn hình cảm ứng TouchWiz UI với nhiều hiệu ứng hình ảnh rất đẹp. F480 có nhiều chức năng đa phương tiện, gồm camera 5 megapixel, autofocus, đài FM, bộ nhớ trong 240MB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng (tới 8GB).

Camera tích hợp được trang bị các chức năng dành riêng cho dòng máy ảnh SLR số, như công nghệ phát hiện khuôn mặt và chống rung. Điện thoại còn có cả chế độ phát hiện và tự động chụp ảnh khi người được chụp cười hoặc mỉm cười.

Về kết nối, F480 hỗ trợ HSDPA và Bluetooth. Đáng tiếc, máy không có kết nối Wi-Fi.

Thứ Tư, 11/02/2009 09:20
21 👨 1.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp