Nhà thông minh của giới siêu giàu được trang bị hệ thống an ninh khủng như thế nào?

Trong các bộ phim hành động, hẳn các bạn đã thấy những hệ thống an ninh cao cấp với những dải laser chiếu ngang các lối ra vào, cửa sổ và cửa kéo chống đạn… Và ở ngoài đời, những ngôi nhà thông minh của giới siêu giàu cũng được trang bị hệ thống an ninh cao cấp ở mọi ngóc ngách không khác so với trong phim là bao.

Cùng tìm hiểu về mức độ an ninh khủng được trang bị trong Residence 950, một ngôi nhà siêu sang được rao bán với giá lên đến 45 triệu USD tại San Francisco để hiểu rõ hơn về hệ thống an ninh trong nhà thông minh của giới siêu giàu nhé.

Nhà của giới siêu giàu

Hệ thống an ninh cấp độ cao trong ngôi nhà Residence 950 được xây dựng từ những trang thiết bị an ninh được các công ty lớn như Dell tin dùng. Đánh bại mọi âm mưu xâm nhập vào bên trong của bất kỳ “khách không mời” nào.

Bắt đầu với garage, nó được trang bị tường lửa đẳng cấp doanh nghiệp bao gồm một bàn phím sinh trắc học, chỉ những người có dấu vân tay đã đăng ký trong hệ thống được phép truy xuất.

Hệ thống an ninh cấp độ cao trong ngôi nhà Residence 950

Trong ngôi nhà còn có một vài căn phòng an toàn để ẩn nấp phòng trường hợp có kẻ tấn công. Thậm chí, trong phòng an toàn còn được trang bị những hệ thống camera an ninh với bộ nhớ lưu trữ gần như không giới hạn.

Các loại cửa cũng có khả năng chống đạn nhằm ngăn những cuộc tấn công của các tay súng.

Các loại cửa cũng có khả năng chống đạn

Ngôi nhà còn được trang bị các giải pháp chống đèn flash nhằm ngăn chặn những kẻ rình mò hoặc cánh săn ảnh chụp ảnh. Ngoài ra, ngay bên trong ngôi nhà cũng có các cơ chế bẫy khóa chặt những kẻ xâm nhập, ngăn không cho chúng chạy thoát trước khi cảnh sát tới.

Ngôi nhà còn được trang bị các giải pháp chống đèn flash

Thậm chí, giới siêu giàu còn trang bị cho ngôi nhà thông minh của mình các biện pháp chống lại các cuộc tấn công mà thường chỉ xuất hiện trong các bộ phim hành động. Ví dụ như sàn và tường chống nổ có thể trụ vững trước mọi vụ nổ hoặc lều tự bung được thiết kế để cung cấp nơi trú ẩn an toàn trong trường hợp xảy ra các cuộc tấn công bằng vũ khí hóa học.

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/12/2018 15:44
53 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ